Nhận định, dự đoán & phân tích Salzburg vs Real Sociedad, 03h05 ngày 23/02 (Vòng 1/16 Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Xét về bề dày lịch sử, kinh nghiệm chiến đấu thì Salzburg còn khá non trẻ so với Sociedad. Thế nhưng đại diện nước Áo lại khiến đối thủ đến từ Tây Ban Nha phải vất vả mới có được trận hoà ngay trên chính sân nhà ở lượt đi. Kết quả 2-2 chưa thể khẳng định chắc chắn đội nào sẽ đi tiếp, nhưng với Salzburg thì đây là lợi thế nho nhỏ bởi họ đang có 2 bàn sân khách làm vốn. Nghĩa là ở lần tái đấu này, thầy trò HLV M.Rose chỉ cần hoà với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 là sẽ chính thức mang về vé đi tiếp.

Nhưng nếu nhìn vào thành tích thi đấu Salzburg sở hữu trên sân nhà, hoàn toàn có chuyện họ sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ đã nhắc ở trên. Tại sân Red Bull, đại diện nước Áo giữ thành tích bất bại 21 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Đặc biệt 8 lần tiếp khách gần nhất (gồm 2 trận tại đấu trường châu Âu) chủ nhà để lọt lưới đúng 1 bàn, giữ sạch lưới 7 trận còn lại. Không chỉ có hàng thủ vững chắc, hàng công Salzburg cũng làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn với tổng cộng 18 lần lập công.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trái ngược hẳn, Sociedad lại sở hữu phong độ sân khách cực tệ thời gian vừa qua. Thống kê 5 lần xa nhà gần nhất thì họ chỉ có được thành tích cao nhất là 1 trận hoà. Ba trận liên tiếp vừa qua khách để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Trong đội hình của Sociedad hiện tại đang thiếu ngôi sao hay đúng hơn là một cầu thủ làm "điểm nhấn". Thường những trận đấu có sự góp mặt của đại diện Tây Ban Nha diễn ra với thế trận mở, nhưng chính việc không cân bằng được giữa công và thủ khiến Sociedad nhiều lần mất điểm đáng tiếc.

Rõ ràng 90 phút sắp tới áp lực của khách là nặng nề hơn. Việc buộc phải thắng khiến thầy trò HLV Sacristan lúng túng trong cách tiếp cận trận đấu. Trong bối cảnh như vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Salzburg mang về chiến thắng, đồng nghĩa trên TTCA chủ nhà là lựa chọn đáng tin cậy NHM nên cân nhắc.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Salzburg: Duje Caleta-Car vắng mặt do dính án treo giò, Marin Pongracic và Stefan Lainer không được thi đấu. Khả năng ra sân của Valon Berisha, Christoph Leitgeb bị bỏ ngỏ.

Real Sociedad: Carlos Martínez và Willian José chấn thương không thể thi đấu. Héctor Moreno, Kévin Rodrigues chưa hoàn toàn hồi phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo