Nhận định, dự đoán & phân tích San Jose vs Seattle Sounders, 09h30 ngày 29/6

Ý kiến chuyên gia: Sau 2 thất bại tại giải VĐQG Mỹ trước Galaxy (thua 2-4) và trước Timbers (thua 0-2), chủ nhà San Jose đã nhanh chóng tìm lại dược phong độ của mình khi trở về sân nhà Avaya bằng 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Vượt qua vòng bảng, thầy trò Kinnear tiếp tục có cơ hội đi tiếp bởi rất lớn bởi ở vòng 1/8 họ được thi đấu trên sân nhà, nơi kể từ năm 2012 đến nay họ chưa từng để thua trước Seattle Sounders (thắng 5, hòa 3). Cũng tại “tổ ấm” của mình, San Jose đang giữ thành tích bất bại tới 9/10 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng và 4 trận hòa. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Seattle Sounders lại đang có phong độ trái ngược với chủ nhà. Ba trận gân nhất tại giải VĐQG Mỹ họ chưa từng biết đến mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1). Khi phải hành quân xa nhà, Seattle Sounders gặp phải vấn đề mà hầu hết các đội bóng tại quốc gia này mắc phải là thành tích thi đấu không tốt, nếu không muốn nói là tồi tệ. Nên nhớ ở 5 lần rời xa lãnh địa vừa qua, Seattle Sounders chỉ đạt thành tích cao nhất là 1 trận hòa, thua tới 4 trận còn lại cả theo chuyên môn lẫn TLCA. 
 
Đây là trận đấu có tính chất quyết định vé đi tiếp, bởi vậy 2 đội sẽ thi đấu vô cùng thận trọng. Ở 7 lần gặp nhau tại SVĐ Avaya, chưa khi nào 2 đội ghi được nhiều hơn 2 bàn/trận. Với Seattle Sounders, có tới 4/7 trận họ không ghi được bàn thắng. Dự đoán cuộc tái đấu này, kết quả sẽ lặp lại với tổng số bàn thắng không quá 2 và phần thắng nghiêng về chủ nhà. 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo