Nhận định, dự đoán & phân tích Sandhausen vs Heidenheim, 00h30 ngày 25/11 (Vòng 15 Hạng 2 Đức 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chuỗi trận đấu ảm đạm của Sandhausen đã kết thúc vào cuối tuần trước, sau khi họ đánh bại Darmstadt ngay trên sân của đội bóng này với tỷ số 1-2. Điều này đồng nghĩa với việc áp lực chiến thắng của đội chủ nhà đã được giảm đáng kể. Không quá khi nói rằng, chiến thắng cuối tuần trước chẳng khác nào “liều doping” cho các học trò của HLV Kocak, để họ có thể vững tin hơn cho những trận đấu ở phía trước.

Tiếp đón Heidenheim ở trận đấu này rõ ràng sự tự tin là điều mà các cầu thủ chủ nhà đang có. Cùng với đó, thành tích mỗi khi chơi tại “tổ ấm” của Sandhausen cũng khá ổn định. Trong 5 trận gần nhất họ thắng đến 3 hòa 1 và chỉ phải nhận 1 thất bại. Hơn nữa, thành tích 10 trận bất bại khi đối đầu các vị khách, cũng sẽ là lợi thế không nhỏ để đoàn quân của HLV Kocak tìm kiếm 3 điểm vào đêm nay.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Còn với Heidenheim, cho dù có được phong độ khá ổn định gần đây, thế nhưng những gì mà các cầu thủ khách thể hiện là thiếu thuyết phục. Vị trí thứ 15 trên BXH vào lúc này cũng là bằng chứng cho chuỗi thất vọng kể trên. Trên sân khách, Heidenheim cũng tỏ ra khá yếu ớt khi chỉ 1 lần giành chiến thắng trong 6 trận vừa qua. Xét cho cùng, Sandhausen có sự chuẩn bị cực tốt về mặt tinh thần, trong khi sự kỵ dơ sẽ là yếu tố không nhỏ ngăn cản Heidenheim có được 3 điểm vào tối thứ Sáu.

Đã 6 trận liên tiếp vừa qua khi 2 đội chạm trán nhau, tổng chẵn bàn thắng vẫn luôn là cái kết của trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo