Nhận định, dự đoán & phân tích SV Sandhausen vs St. Pauli 01h30, ngày 24/10

 
 
Nhận định Hạng 2 Đức
24/10/2017 01:30
SV Sandhausen
SV Sandhausen
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.00 : 3.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2-2.5 : 1.05
St. Pauli
St. Pauli
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tính tới thời điểm hiện tại, St. Pauli đang là 1 trong 4 đội sở hữu thành tích du đấu tốt nhất Bundesliga 2 khi thắng tới 4/5 trận xa nhà. Đã có không ít ƯCV cho ngôi đầu như Nurmberg hay Holstein Kiel có cơ hội để “giải mã” St. Pauli song tất cả đều thất bại, thậm chí còn để thua trắng trước đội bóng này (đều thua với tỷ số 0-1). Cũng chính nhờ khả năng đi khách ấn tượng mà “Cướp Biển” vẫn còn có cơ hội để chen chân vào nhóm đầu dù thành tích trên sân nhà của họ không được như ý muốn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, mạch hưng phấn của Sandhausen đã phải chấm dứt kể từ khi cơn bão chấn thương ập đến sân Hardtwaldstadion. Ở 4 trận mới đấu thì có tới 3 trận Sandhausen phải nhận thua, thua 2 trận liên tiếp trong tháng 10. Trước thềm trận chiến này Sandhausen vẫn còn có tới 4 cầu thủ phải vắng mặt vì chấn thương. Cùng với việc Tim Kister dính án treo giò đội hình chính của Sandhausen mất gần quá nửa. Thế nên dù có lợi thế sân bãi nhưng Sandhausen cũng không nhỉnh hơn về cơ hội giành chiến thắng trước St. Pauli là bao.
 
Không được hiện tại ủng hộ, Sandhausen cũng chưa từng lấn lướt St. Pauli trong những lần đón tiếp đối thủ này tại Hardtwaldstadion. Thống kê cho thấy 4 trận tiếp “Cướp Biển” trên sân nhà thì có tới 3 trận Sandhausen không thể thắng, thua tới 2 trận. Với những diễn biến đó, lựa chọn “vua sân khách” St. Pauli ở cặp đấu này có vẻ là sáng nhất.

7/8 trận gần đây của Sandhausen và 3/4 trận vừa qua của St. Pauli có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sandhausen thiếu Tim Kister, Born, Wulle, Vollmann, Wooten. 

St. Pauli mất Miyaichi, Ziereis, Hornschuh, Sahin, Bouhaddouz.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo