Nhận định, dự đoán & phân tích Sanna Khánh Hòa vs Đà Nẵng, 17h00 ngày 22/03 (Vòng 3 V.League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Sanna Khánh Hòa vừa có khởi đầu không thể tốt hơn tại vòng 1 V.League khi giành 3 điểm trọn vẹn đầy thuyết phục trên sân Vinh trước đội chủ nhà SLNA. Nên nhớ SLNA đang lên về mọi mặt, từ sự chín muồi của những cầu thủ nòng cốt, và cả cách các cầu thủ trẻ như Văn Đức, Xuân Mạnh trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.

Chính vì thế, chiến tích của Sanna Khánh Hòa đã nói lên, thầy trò Võ Đình Tân đang ngày càng trở nên lợi hại. Họ có thể chơi sòng phẳng với bất kỳ đội bóng nào ở V.League chứ không chỉ còn được ví là vật cản, hay ngựa ô như trước. Đến bây giờ, Sanna Khánh Hòa đủ sức đá để lọt vào top 4 bởi dàn cầu thủ ngày một trưởng thành.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

SHB Đà Nẵng tưởng như sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp gây thất vọng khi tiếp Quảng Nam trên sân Hòa Xuân. Nhưng may mắn đã giúp thầy trò Minh Phương không những giành lại điểm, mà là 1 chiến thắng hú hồn sau pha đá phạt đẹp mắt ở những phút bù giờ của chân sút Diogo - người mà gần như cả trận chơi cực tệ hại.

Tuy nhiên, may mắn không thể song hành mãi với SHB Đà Nẵng, nhất là khi họ đến làm khách trước đối thủ khó nhằn Sanna Khánh Hòa, mà Đức Chinh và đồng đội cần phải tự thân vận động. 1 điểm cũng là thành công với SHB Đà Nẵng, nhưng e rằng điều này khó mà thành hiện thực, vì xét về mọi mặt, thì Sanna Khánh Hòa đang chiếm thế thượng phong.

Có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 3 lần Khánh Hòa tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo