Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Santos vs Bahia 21h00, ngày 23/07

 
Nhận định Brazil
23/07/2017 21:00
Santos
Santos
Tỷ lệ Châu Á
0.79 : 0:1/2 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
1.78 : 3.40 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2-2.5 : 0.99
Bahia(BA)
Bahia(BA)
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tại giải VĐQG Brazil, Santos dường như là khắc tinh của Bahia khi ở 8 lần đối đầu giữa 2 đội thì có tới 7 trận chủ nhà không để thua. Đáng lưu ý hơn nữa, 4 lần gặp nhau gần nhất Santos đều giữ sạch lưới, ghi được 6 bàn vào lưới đối phương nhờ đó thắng 3/4 trận kể trên. Vào thời điểm hiện tại, Santos cũng đang tỏ ra vượt trội hơn Bahia rất nhiều cả về phong độ lẫn điểm số trên BXH (Santos xếp thứ 3, Bahia xếp thứ 12). 

Tuy nhiên thuyền trưởng của Santos - HLV Levir Culpi đang phải rất đau đầu về bài toán lực lượng khi đội bóng của ông đang thiếu quá nhiều trụ cột. Thông tin từ phòng y tế CLB thì có tới 5 cầu thủ của họ phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Ngoài ra ở trận đấu này họ mất tiền vệ Lucas do dính án treo giò, 2 cầu thủ khác là Victor Ferraz và Vladimir chưa chắc đã ra sân ngay từ đầu.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Với Bahia, thời gian gần đây hiệu suất ghi bàn cũng như thành tích của họ trên sân khách đã được cải thiện đáng kể. Hai chuyến xa nhà gần nhất, Bahia đều đặn ghi được 3 bàn, thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Đối mặt với chủ nhà chỉ gồm những cái tên từ băng ghế dự bị, nhiệm vụ có điểm sẽ trở lên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3 trận gần nhất của Santos và 5/6 trận đã qua của Bahia. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Santos: Luiz Felipe, Gustavo Henrique, Zeca, Vitor Bueno, Renato chấn thương không thể thi đấu. Lucas vắng mặt do án treo giò, khả năng ra sân của Victor Ferraz và Vladimir bị bỏ ngỏ.

Bahia: Hernane Brocador và Edigar Junio chấn thương, khả năng ra sân của Rodrigão và Edson bị bỏ ngỏ.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo