Nhận định, dự đoán & phân tích Santos vs Sporting Cristal, 07h45 ngày 24/5

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
24/05/2017 07:45
Santos
Santos
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:2 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.21 : 6.30 : 9.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 3-3.5 : 1.06
Sporting Cristal
Sporting Cristal
 

 

Ý kiến chuyên gia: Áp lực tìm kiếm cơ hội góp mặt ở vòng 16 đội gần như đã kết thúc với Santos, khi họ chính thức có vé vào vòng sau. Với 9 điểm có được sau 5 vòng đấu, đại diện của Brazil vẫn đang dẫn đầu BXH, nhưng vấn đề bây giờ là họ cần kết thúc ở vị trí này khi kết thúc loạt đấu cuối cùng. Trong khi Sporting Cristal đã chính thức dừng cuộc chơi, sau khi họ chỉ có được 2 điểm qua 5 vòng đấu.
 
Có 1 thực tế rất dễ đoán rằng, Santos sẽ không quá khó khăn để có được chiến thắng tại “tổ ấm” dù họ có chơi với đội hình B đi chăng nữa. Bởi những nhân tố vượt trội, cùng dàn cầu thủ được cho là đẳng cấp hơn hẳn đại diện phía Peru. Không những thế, đội bóng do HLV Dorival Junior dẫn dắt lại đang có phong độ cực tốt trên sân nhà. Tại Urbano Caldeira, Santos đang có được 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và đây rõ ràng là sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho cuộc tiếp đón đối thủ được cho là yếu hơn về mọi mặt.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với Sporting Cristal, họ đã chắc chắn rời cuộc chơi khi đến đây với phong độ nghèo nàn. Đội bóng của Peru đang trình diễn lối chơi thiếu tích cực trong những lần hành quân, khi thua đến 4/5 trận gần đây. Đến Brazil lần này, Sporting Cristal có lẽ cũng chỉ là để hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, khi họ chẳng còn gì mà phấn đấu.

Đây chắc chắn không phải là trận đấu gay cấn, Santos rất có thể sẽ có được điều mà họ cần khi chỉ phải gặp đối thủ đã không còn động lực. Ngay cả việc Sporting Cristal có được quyền tự quyết đi chăng nữa, thì trước đại diện của Brazil họ cũng khó lòng mà làm nên chuyện.

12/15 lần ra sân vừa qua của Sporting Cristal xuất hiện bàn thắng trong nửa đầu thời gian của trận đấu. Đã 5 trận liên tiếp của Santos cũng có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo