Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Sao Paulo vs Gremio 06h00, ngày 25/07

 
Nhận định Brazil
25/07/2017 06:00
Sao Paulo
Sao Paulo
Tỷ lệ Châu Á
0.71 : 0:0 : 1.23
Tỷ lệ Châu Âu
2.34 : 3.05 : 3.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2-2.5 : 0.91
Gremio (RS)
Gremio (RS)
 

 

Ý kiến chuyên gia: Đội bóng từng một thời được xem như là biểu tượng của bóng đá Brazil là Sao Paulo, lại đang rơi vào tình báo động. Các cầu thủ chủ nhà đang vùng vẫy trong khu vực được gọi là nhóm “cầm đèn đỏ”. Những thành tích kém cỏi vừa qua đã khiến đội bóng của HLV Dorival Junior rơi xuống thứ 18 trên BXH, và giờ đây áp lực đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Sao Paulo là rất rõ ràng.
 
Chiến thắng vừa qua của Sao Paulo trước Vasco da Gama thực chất chỉ được xem là may mắn. Bởi các cầu thủ chủ nhà thực chất đã bị dồn ép suốt cả trận đấu, nhưng bàn thắng sớm của Pratto bên phía Sao Paulo đã kết thúc tất cả. Dù sao thắng lợi đó cũng đã kết thúc chuỗi 9 vòng đấu liên tiếp không thể có được niềm vui chiến thắng của Sao Paulo.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong đó, Gremio lại cho thấy họ quyết tâm thế nào trong việc bám đuổi dội đầu bảng Corinthians. Sau cú vấp mang tên Avai, các học trò của HLV Renato Gaucho đã đứng dậy đầy mạnh mẽ, khi họ liên tiếp tạo ra 3 chiến thắng vừa qua. Gremio đương nhiên sẽ rất tập trung ở chuyến làm khách lần này, bởi vị trí thứ 2 của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng, sau khi Santos đã phả hơi nóng vào gáy với thắng lợi 3-0 trước Bahia. Bên trên, Corinthians cũng vừa có thắng lợi 0-1 ngay trên sân của Fluminense và thiết lập khoảng cách 9 điểm. Nếu muốn bám đuổi cuộc đua, việc duy nhất là Gremio phải thắng nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau.

Đã 5/7 trận vừa qua của Sao Paulo và 4/6 lần ra sân gần nhất phía Gremio, tổng bàn thắng dưới 2,5 vẫn đang là cái kết của mỗi trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo