Nhận định, dự đoán & phân tích Sarpsborg 08 vs Brann, 23h00 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: So với Brann, Sarpsborg 08 có màn trình diễn ấn tượng không kém. Hiện tại chủ nhà chỉ còn kém Brann đúng 1 điểm trong cuộc chiến ngôi đầu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Sarpsborg 08 lật đổ thành công trong đêm nay rất có thể vị trí thứ 1 sẽ là của họ. Khi bước vào những trận đấu then chốt, Sarpsborg 08 luôn rất cẩn trọng. Và điều đó đã giúp họ có được chiến thắng trước Molde ở vòng 12 khi giành được lợi thế sân bãi. Đây là cơ hội thứ 2 để Sarpsborg 08 hạ gục 1 thế lực khác của Na Uy.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về phía Brann, không có gì bàn cãi về phong độ của đội bóng này. Song vẫn có chút gợn trong chặng đường lên đỉnh của Brann. Đó là những trận hòa liên tiếp trước Aalesund hay Odd Grenland, những đối thủ có lối chơi tương đồng với Sarpsborg 08, dựa vào sức mạnh của tuyến dưới. Khi gặp kẻ đôi công, Brann không ngán. Nhưng khi gặp tường thép, đội bóng này thường dễ nản và kết quả thu lại cũng không mấy khả quan.

Quá khứ đối đầu giữa 2 đội cũng đã chỉ ra điều đó khi Sarpsborg 08 có 3 lần liên tiếp đánh bại Brann khi chiếm lợi thế sân nhà. Đáng chú ý, 2/3 trận thắng đó Sarpsborg 08 giữ sạch lưới trước đối thủ này. Trong bối cảnh hàng thủ của Sarpsborg 08 vẫn đang đạt phong độ cao (sạch lưới 3/4 trận gần đây), rất có khả năng kịch bản cũ sẽ được lặp lại trong lần tái ngộ.

2 trận gần đây của Sarpsborg 08 và 4/5 trận vừa qua của Brann có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo