Nhận định, dự đoán & phân tích Sassuolo vs AC Milan, 21h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Nếu như 4 điểm giành được trước Bologna và Lazio có dấu ấn của sự may mắn, thì việc Milan xuất sắc đánh bại Fiorentina ở vòng trước đã thực sự phát đi những tín hiệu lạc quan. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Montella thi đấu đầy mạch lạc và xứng đáng giành 3 điểm nhờ các pha lập công của Kucka và Deulofeu.

Lúc này, con đường tới tấm vé dự cúp châu Âu lại đang rộng mở cho Milan. Rossoneri hiện chỉ còn cách 3 điểm so với Lazio và 4 điểm với Atalanta, Inter. Đây đều là cách biệt không quá lớn, có thể thay đổi sau những vòng sắp tới. Đó chính là liều doping tinh thần cho các cầu thủ Milan trước chuyến  hành quân tới sân của Sassuolo, đối thủ họ từng đánh bại với tỷ số 4-3 ở lượt đi.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Sassuolo cũng không thiếu tự tin khi vừa giành tới 4 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, có tới 3 trong số đó diễn ra trên sân khách. Mùa này Mapei không phải là điểm tựa đáng tin cậy cho thầy trò HLV Di Francesco. 11 trận sân nhà gần nhất, Sassuolo chỉ thắng 2 và thua tới 7 trận. Đừng quên, Milan đang là đội đứng thứ 3 về tỷ lệ thắng sân khách theo châu Á (59%).

8/11 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/7 trận vừa qua của Sassuolo và 6/9 trận của Milan cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sassuolo vắng Biondini, Magnanelli, Lirola vì chấn thương.

Milan vắng Montolivo, Bonaventura, Antonelli, Romagnoli vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo