Nhận định, dự đoán & phân tích Sassuolo vs Torino, 21h00 ngày 21/1 (Vòng 21 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Sassuolo và Torino có một điểm chung là BLĐ của đội bóng cạn niềm tin vào người cầm quân ở lưng chừng và đã có những động thái "thay tướng giữa đường" và hiệu ứng đem lại là khá tốt đẹp. Đội chủ nhà là đội "động binh" trước khi thành tích của họ quá bết bát. Người phải là HLV Bucchi còn người lên thay thế ông là HLV Iachini. Sự lão luyện của ông thầy 53 tuổi hơn hẳn người đồng nghiệp trẻ tuổi và thành tích của đội bóng được nhanh chóng cải thiện.

Năm vòng đấu gần nhất, họ thắng 3 và hòa 1 qua đó kiếm được tới 10 điểm, bằng với số điểm họ phải kiếm trong 10 vòng trước đó. Đáng chú ý là trong số những bại tướng gần đây của thầy trò HLV Iachini có Inter, đội bóng gần như không biết thua là gì trước đó. Sự tăng vọt về điểm số này giúp Sassuolo bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Sassuolo đang là đội tận dụng lợi thế sân nhà kém thứ 3 giải đấu với chỉ 8 điểm sau 9 lần được làm chủ (2 thắng, 2 hòa, 5 thua). Tuy nhiên, 2 chiến thắng của Sassuolo lại diễn ra gần đây nên không thể vì thành tích yếu kém này mà đánh giá thấp đội chủ nhà trong trận đấu này.

Muộn hơn Sassuolo, Torino mới thay tướng khi bước sang năm mới. HLV Mihajlovic đã bị "đá" sau trận thua trước Juventus tại Coppa Italia. Thành tích của Torino cũng không quá tệ trước khi HLV người Nam Tư cũ bị sa thải. Nửa nâu thành Turin chỉ thua 2/12 trận đấu cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Mihajlovic. Tuy nhiên, mọi việc vượt ra ngoài tầm kiểm soát bởi thành tích của họ vẫn dưới kỳ vọng của BLĐ đội bóng đặc biệt là Torino hòa quá nhiều trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn. Chính bởi thường xuyên rơi điểm không đáng có nên hiện thời Torino vẫn chỉ nằm ở giữa bảng BXH.

Thực ra mà nói, bi kịch của Mihajlovic mang đậm dấu ấn của Andrea Belotti. Ông thầy người Nam Tư cũ xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo người Italia và đã có những thành công nhất định ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Belotti lại thường xuyên làm bạn với giường bệnh ở mùa giải này và khi trở lại thì tiền đạo 24 tuổi này cũng thường chơi dưới sức. Sự xuất hiện của HLV Mazzarri đúng vào thời điểm Belotti đang chấn thương nên cũng chưa hiểu đây là phúc hay họa cho Torino.

Sassuolo đang có phong độ khởi sắc dưới thời HLV mới và Torino cũng đang có tuần trăng mật cùng HLV Mazzarri. Bởi vậy, cuộc đụng độ lần này chắc chắn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều đang có khả năng tấn công rất tốt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sassuolo: Letschert chấn thương

Torino: Ansaldi, Belotti, Lyanco chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo