Nhận định, dự đoán & phân tích Schalke vs Hoffenheim, 23h30 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Schalke lại dần dần có được sự tự tin sau những trận đấu không thực sự ấn tượng.  Trận hòa 1-1 trên sân của đội bóng khá mạnh là Cologne đang là liều thuốc tinh thần vô cùng quý giá cho “Hoàng đế” . Schalke đang tiếp tục chuỗi 3 trận bất bại tại Bundesliga, xa hơn là đã 5 lần ra sân ở mọi giải đấu chính thức họ chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Có vẻ như trận hòa tại Allianz trước “Hùm xám” xứ Bavaria đang mang lại cho Schalke sự tự tin cần thiết.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Những trận vừa qua của “Hoàng đế” tại Bundesliga đang cho thấy được sự chặt chẽ và có tính ổn định cao. Về sân nhà ở mùa giải này họ đã có được 6 chiến thắng trong 11 lần chơi tại nơi đây, lần gần nhất Schalke cũng đã kết thúc bằng chiến thắng 2-0 trước Hertha Berlin. Tiếp đón Hoffenheim, Schalke cũng không phải quá lo lắng, bởi những lần đụng đọ tại Veltins chiến thắng thường thuộc về đội chủ nhà. Minh chứng rõ nhất cho thành tích trên là đã 5 trận tiếp đón  Hoffenheim tại “tổ ấm” Schalke đều toàn thắng.

Không những thế, hàng công của Schalke cũng đang tỏ ra hết sức có duyên khi đối đầu Hoffenheim ở 5 trận kể trên, khi mà 14  bàn thắng đa được “Hoàng đế” nã vào lưới đối thủ. Trong khi các cầu thủ khách lại tỏ ra bạc nhược khi hành quân đến đây, bởi chỉ với 2 bàn thắng được ghi ở 5 trận thì đó đang thực sự là mối lo cho Hoffenheim.

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 9/10 lần gặp gỡ của đôi bên ở mọi giair đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Schalke: Embolo, Di Santo, Rahman Baba và Naldo chấn thương. Uchida, Coke có thể trở lại.

Hoffenheim: Lukas Rupp, Jeremy Toljan, Fabian Schar và Mark Uth không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo