Nhận định, dự đoán & phân tích Scotland vs Canada, 2h45 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Sau khi bỏ lỡ cơ hội góp mặt tại vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp, Scotland đã khởi động vòng loại World Cup 2018 với chiến thắng 5-1 ngay trên sân của Malta. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó lại không mấy suôn sẻ với đoàn quân của HLV Strachan khi họ chỉ kiếm thêm được 1 điểm trước đối thủ yếu Lithuania, trước khi để thua liền 2 trận trên sân của Slovakia và Anh.

Ở đợt tập trung lần này, Scotland đang là một tập thể khá trẻ trung và chất lượng, với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Anh như Cooper (Leeds), Fletcher (Sheffield Wed), Rhodes (Reading), Naismith (Norwich), Fraser (Bournemouth).... Đây chính là những niềm hi vọng của đội chủ nhà ở chiến dịch vòng loại.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
Canada đã thất bại trong việc giành vé vào vòng chung kết CONCACAF sau một chiến dịch đáng thất vọng. Trước đó, họ cũng không thể vượt qua vòng bảng Gold Cup dù là nước đồng chủ nhà. Rõ ràng điều này sẽ tác động không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ khách trong 90 phút sắp tới.

Hiện xếp hạng 117 trong bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Canada đã giảm 25 bậc trong hai năm qua. Thậm chí là HLV hiện tại của họ, Octavio Zambrano, cũng chỉ mới được bổ nhiệm cách đây vài ngày (thay thế Benito Floro). Với quỹ thời gian ít ỏi của mình, Octavio Zambrano khó có thể vực dậy một tập thể vốn đang rất rệu rã.

4/5 trận vừa qua của Scotland có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/7 trận gần đây của Canada cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. 3 trận giao hữu gần nhất Canada đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn.

Thông tin lực lượng:

Scotland: Matt Phillips , James McArthur, Grant Hanley và James Morrison sẽ không thể ra sân vì chân thương.

Canada: Marcus Haber và Simeon Jackson có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Scotland: Gordon, Anya Wallace, Hanley, Berra, Morrison, Brown, Darren Fletcher, Forrest, Snodgrass, Griffiths.

Canada: Borjan; De Jong, Edgar, James, Aird; Jackson, Piette, Osorio, Ricketts, Straith; Haber.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo