Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Seattle Sounders vs San Jose Earthquakes 09h30, ngày 24/07

 
Nhận định Nhà nghề Mỹ MLS
24/07/2017 09:30
Seattle Sounders
Seattle Sounders
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:3/4 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
1.80 : 3.60 : 4.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 2.5-3 : 1.01
San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng trước DC United giúp chủ nhà Seattle Sounders có được chuỗi 2 trận liên tiếp đem về 3 điểm. Trên BXH khu vực của mình, Seattle Sounders tạm xếp thứ 6 với 27 điểm có được sau 20 lượt trận. Trên sân nhà, thầy trò HLV Schmetzer đạt thành tích khá tốt về mặt chuyên môn khi đang bất bại 9/10 trận gần nhất. 

Với SJ Earthquakes, thực tế phong độ của họ thời gian gần đây không đến nỗi tồi (thắng 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất). Xét về mặt điểm số, SJ Earthquakes cũng chỉ kém chủ nhà 1 điểm, xếp thứ 7 trên BXH. Trong quá khứ, các vị khách luôn khiến Seattle Sounders gặp khó khăn mỗi lần đối đầu. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Earthquakes chỉ 1 lần để thua còn lại họ thắng 5, hòa 4 trận còn lại. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Thế nhưng có vẻ như lịch sử khó có thể lặp lại với thầy trò HLV C.Leitch. Trước chuyến hành quân tới sân CenturyLink Field, SJ Earthquakes đã để thua với tỷ số đậm 1-5 trước New York RB bởi đội hình quá yếu. Cho đến trước “giờ G”, vẫn ở trong tình trạng thiếu hụt nhân lực với chính xác 10 cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương và lệnh triệu tập từ ĐTQG. Hơn nữa mùa này SJ Earthquakes thi đấu sân khách rất kém. Thống kê 10 trận mới đây thì có tới 7 trận họ để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu chuyến xa nhà tiếp theo SJ Earthquakes lại trắng tay một lần nữa. 

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 4/5 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Seattle Sounders: Jordan Morris, Cristian Roldan, Clint Dempsey vắng mặt vì làm nhiệm vụ quốc gia. Khả năng ra sân của Tony Alfaro và Brad Evans bị bỏ ngỏ.

SJ Earthquakes: Quincy Amarikwa, Marc Pelosi, Harold Cummings và Fatai Alashe chấn thương không thể thi đấu. Víctor Bernárdez, Kofi Sarkodie dính án treo giò. Aníbal Godoy, Darwin Cerén và Marco Ureña vắng mặt vì tập trung cho ĐTQG

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo