Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Odd Grenland vs Aalesund FK 00h00, ngày 19/09

 
Nhận định Na Uy
19/09/2017 00:00
Odd Grenland
Odd Grenland
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:3/4 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.60 : 5.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5 : 0.96
Aalesund FK
Aalesund FK
 

 

Ý kiến chuyên gia: Khoảng cách giữa Odd Grenland với vị trí thứ 3 cùng tấm vé đến châu Âu đã bị nới rộng lên tới 9 điểm nhưng họ thi đấu ít hơn 1 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu chủ nhà có 3 điểm ở trận đấu muộn này mọi chuyện vẫn còn trong tầm kiểm soát. Đây là nhiệm vụ không quá khó với Odd Grenland khi biết đội bóng này sở dĩ vẫn duy trì được cuộc đua này cũng bởi phong độ tốt trên sân nhà. Mặc dù chuỗi trận thua trên sân khách vẫn được kéo dài lên theo từng trận nhưng khi được về nhà Odd Grenland vẫn trở lại với thói quen chiến thắng. Trong 4 trận sân nhà mới đấu thì có tới 3 trận Odd Grenland giành trọn 3 điểm và chỉ để hoà đúng 1 trận.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Cơ hội để chủ nhà có 3 điểm càng cao hơn khi đối thủ ở vòng này chỉ là Aalesund FK. Những ngày tháng tươi đẹp với các vị khách đã qua đi và đây là thời điểm họ phải đối mặt với giông bão. Chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp đã đẩy Aalesund FK xuống nửa dưới của BXH và có ít cơ hội để hướng tới 1 mục tiêu cụ thể nào ở mùa này. Có lẽ cũng chính vì mất đi phương hướng nên Aalesund FK cũng chưa tìm được đường trở lại.
 
Trong quá khứ Odd Grenland luôn có được lợi thế khi tiếp Aalesund FK trên sân nhà. Ở 11 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này tại Skagerak Arena thì có tới 9 trận phần thắng thuộc về Odd Grenland và chỉ để hoà 2 trận. Trong bối cảnh Aalesund FK vẫn đang ngập chìm trong khó khăn và bạc nhược khi du đấu (Aalesund FK thua 4 trận sân khách gần nhất), cơ hội để Odd Grenland tiếp tục giành được kết quả có lợi trước đội bóng này là khá cao.

3/5 trận gần đây của Odd Grenland và 5 trận vừa qua của Aalesund FK có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 11/12 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Odd Grenland thiếu Riski vì án treo giò. 

Aalesund FK mất Edwin Gyasi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo