Nhận định, dự đoán & phân tích Sevilla vs Manchester United 02h45, ngày 22/02

 
 
Nhận định Cúp C1 Champions League
22/02/2018 02:45
Sevilla
Sevilla
Tỷ lệ Châu Á
1.13 : 0:0 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
2.85 : 3.30 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2-2.5 : 0.90
Manchester United
Manchester United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Bên cạnh những trận thư hùng giữa Chelsea với Barcelona hay PSG với Real Madrid, cặp đấu giữa Sevilla và M.U cũng rất thú vị và nhận được sự quan tâm không kém bởi đây là 2 nhà vô địch Europa League gần nhất. Mùa trước, Quỷ đỏ chính là đội đã chấm dứt ách "thống trị" với 3 chức vô địch liên tiếp của đại diện xứ Andalusia sau khi đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 ở trận chung kết.

Đáng chú ý, giai đoạn hoàng kim đó của Sevilla gắn liền với cái tên Unai Emery, khi HLV người Tây Ban Nha biến Rojiblancos trở thành một trong những tập thể có lối chơi khó chịu bậc nhất châu Âu thời bấy giờ. Nhưng kể từ khi Emery chuyển sang dẫn dắt PSG, Sevilla vẫn chưa thể là chính mình. Cuối năm 2017, BLĐ đội chủ sân Sanchez Pizuan đã phải sa thải Berizzo vì thành tích thi đấu phập phù của đội bóng.

Tình hình chỉ được cải thiện khi Vicenzo Montella được bổ nhiệm thay Berizzo. 9 trận gần đây dưới thời cựu HLV của Milan, đại diện xứ Andalusia thắng tới 6 và chỉ thua 1, đồng thời vừa giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua. Thành tích này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ Sevilla ở màn tiếp đón đối thủ khó chơi đến từ nước Anh, M.U.

Sau 4 năm phải làm khán giả thời hậu Sir Alex Ferguson, M.U đã trở lại với vòng knock-out Champions League. Và tố chất của một đội bóng lớn đã được Quỷ đỏ thể hiện ngay từ vòng bảng khi giành quyền đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu. Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, họ còn tăng cường thêm ngôi sao Alexis Sanchez, cầu thủ đủ điều kiện ra sân ở vòng knock-out Champions League.

Nhưng các cầu thủ M.U cần những thử thách lớn hơn so với Benfica, CSKA Moscow hay Basel để kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình. Và có lẽ thầy trò HLV Mourinho chẳng mong chờ gì hơn là một đối thủ cỡ như Sevilla. Không được đánh giá quá cao, song đại diện của Tây Ban Nha vẫn ít nhiều mang dáng dấp một tên tuổi lớn.
 
Hành trang của M.U cho chuyến hành quân tới Sanchez Pizuan là chiến thắng 2-0 ngay trên sân Huddersfield hôm cuối tuần trong khuôn khổ FA Cup. Đây là một kết quả rất quan trọng, bởi nó giúp Quỷ đỏ xua tan đi bầu không khí u ám tại sân Old Trafford sau những kết quả không tốt trước Tottenham và Newcastle mới đây.

Trên hàng công Sanchez và Lukaku đang ngày càng tỏ ra ăn ý hơn. Tiền đạo người Bỉ chính là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Huddersfield, trong đó 1 bàn do Sanchez kiến tạo. Còn ở hàng thủ, "trò cưng" Eric Bailly cũng đã chính thức trở lại để cùng Valencia, Smalling và A. Young tạo nên bộ tứ vệ được xem là ưu thích nhất của HLV Mourinho.

Có thể M.U ở thời điểm hiện tại chưa phải là mạnh nhất so với khả năng của chính họ. Nhưng nên nhớ đây là Champions League, nơi Sevilla hầu như không để lại chút tiếng tăm nào. Cả 3 lần vượt qua vòng bảng trong quá khứ, đội chủ sân Sanchez Pizuan đều phải dừng bước ngay từ loạt knock-out đầu tiên.

7/8 trận vừa qua của Sevilla tại Champions League có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/7 trận gần đây của M.U ở đấu trường này cũng kết thúc với tối thiểu 3 bàn. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau trận đấu xuất hiện 4 bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

Sevilla chưa từng vượt qua vòng 1/8 Champions League.

M.U chỉ thắng 3/23 trận gần nhất làm khách của các đội bóng Tây Ban Nha (hòa 10, thua 10).

Các chân sút của M.U từng 5 lần dứt điểm trúng khung gỗ tại vòng bảng.

Seville từng 5 lần tiếp các đội bóng Anh trên sân nhà với thành tích thắng 3, hòa 1, thua 1.

M.U giành quyền đi tiếp trong 6/7 lần gần nhất có mặt ở vòng 1/8.

Mourinho từng chạm trán Sevilla 8 lần với thành tích áp đảo: Thẳng 7, thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sevilla vắng Sebastien Corchia vì chấn thương; khả năng ra sân của Simon Kjaer còn bỏ ngỏ; Luis Muriel, Nolito, Joaquin Correa và Ever Banega không có thể trạng tốt nhất.

M.U vắng Marouane Fellaini vì chấn thương; khả năng ra sân của Eric Bailly, Paul Pogba, Marcus Rashford, Ander Herrera và Daley Bline không chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo