Nhận định, dự đoán & phân tích Shamrock Rovers vs Drogheda United, 02h00 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Có được 29 điểm sau 18 lượt trận, Shamrock Rovers đang tạm xếp thứ 4 trên BXH. Đội chủ nhà thi đấu khá ổn trong thời gian gần đây khi thắng 2, hòa 1 trong 3 trận vừa qua. Đặc biệt, Shamrock Rovers luôn chơi rất hay trên sân nhà khi đang có mạch 9 trận liên tiếp bất bại (thắng 7). Nếu chỉ tính riêng các trận đấu diễn ra trên sân nhà, Shamrock Rovers hiện đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG CH Ireland và chỉ xếp sau đội đầu bảng Cork City. Không chỉ có thành tích tốt về chuyên môn, Shamrock Rovers còn là điểm tựa tin cậy của NHM khi có tới 3/4 trận gần nhất đem về niềm vui. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia vòng tròn trung tâm, Drogheda United đã trải qua tới 8 trận không biết mùi chiến thắng. Đặc biệt khi thi đấu trên sân khách, Drogheda United càng trở nên yếu đuối hơn với việc đã để thua 6/8 trận vừa qua. Hiện tại đoàn quân của HLV Pete Mahon đã tụt xuống vị trí thứ 10/12 và chỉ còn hơn đội bét bảng St. Patrick’s vỏn vẹn 2 điểm.
 
Nếu như phong độ không khiến các CĐV của khách lo lắng thì ở những lần đối đầu gần nhất với Shamrock Rovers, nỗi lo còn nhân lên gấp bội. Lý do là bởi Drogheda thường xuyên để chủ nhà vượt mặt (thua 8, thắng 2 ở 10 trận gần nhất). Trong bối cảnh gặp áp lực lớn về thành tích và ám ảnh từ quá khứ, hoàn toàn hợp lý nếu Drogheda tiếp tục để thua trận này. 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo