Nhận định, dự đoán & phân tích Shanghai ShenHua vs Sydney FC, 19h00 ngày 21/2 (Bảng H AFC Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Đây mới là lần thứ 3 Shanghai ShenHua góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League, và lần gần nhất diễn ra cách đây cũng đã 7 năm (2011), đại diện của Trung Quốc có thể được xem như là "lính mới" của sân chơi châu lục. Và việc cầm hòa Kashima Antlers với tỷ số 1-1 ở lượt trận ra quân là một thành tích rất đáng khích lệ với đoàn quân dưới quyền HLV Wu Jingui.

Bởi vậy, trở về sân nhà chính là cơ hội để các cầu thủ Shanghai ShenHua tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình ở chiến dịch 2018, nhất là khi đối thủ chỉ là một Sydney FC không mấy có duyên với AFC Champions League. Bên cạnh đó, 90 phút sắp tới còn là dịp để đội chủ sân Hongkou chứng minh sự trưởng thành của mình sau khi để thua cả 2 lần tiếp đón đại diện của Australia trong quá khứ.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Để thua Suwon Bluewings ngay trên sân nhà ở vòng trước, Sydney FC cho thấy họ vẫn còn tỏ ra khá non nớt khi bước ra đấu trường châu lục. Tính riêng ở sân chơi này, Sydney FC đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trong đó 3 trận không ghi nổi bàn thắng. Đó là lý do không đặt nhiều kì vọng vào các vị khách.

5/7 trận sân nhà gần đây của Shanghai ShenHua và 5/6 trận sân khách của Sydney FC có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cả 2 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Shanghai ShenHua đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo