Nhận định, dự đoán & phân tích Shanghai SIPG vs FC Seoul, 18h30 ngày 26/4

Nhận định cúp C1 Châu Á
26/04/2017 18:30
Shanghai East Asia FC
Shanghai East Asia FC
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:1 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
1.60 : 4.00 : 4.80
Tỷ lệ Tài xỉu
1.30 : 2.5 : 0.62
Seoul
Seoul

 

Ý kiến chuyên gia: Cục diện bảng đấu gần như đã an bài, khi Shanghai SIPG và Urawa Red Dinamonds đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 9 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó Seoul đứng thứ 3 với vỏn vẹn 3 điểm. Chỉ cần một trận hòa ở trận đấu chiều nay, đội chủ nhà sẽ giành quyền vào vòng knock-out.
 
Tuy nhiên, tham vọng của Shanghai SIPG chắc chắn là muốn cạnh tranh ngôi đầu bảng và muốn làm được điều này họ cần một chiến thắng tưng bừng, bởi hiện tại hiệu số bàn thắng bại đang kém so với đối thủ (+5 so với +7). Cơ hội giành chiến thắng của Shanghai SIPG là khá sáng, khi họ được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ rằng tại thánh địa của mình, Oscar cùng các đồng đội đang duy trì mạch 9 chiến thắng liên tiếp.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với Seoul, sau khi có được trận thắng được xem là danh dự, họ có quyền nghỉ ngơi ở chặng cuối khi cơ hội lật ngược tình thế gần như là không còn. Bởi thế nếu đại diện xứ sở Kim Chi đến Trung Quốc lần này với đội hình 2 cũng là điều dễ hiểu. Bởi đội bóng này cũng đang gặp khó ở giải nội địa và cần giữ sức cho sân chơi này. Ngay cả khi bung hết sức, FC Seoul cũng khó lòng tạo nên sự khác biệt trước Oscar cùng các đồng đội. Bởi ở lượt đi dù có lợi thế sân nhà nhưng FC Seoul đã thất thủ 0-1 trước 10 người của Shanghai SIPG.

2/3 trận gần đây của Shanghai SIPG và 4/6 trận vừa qua của FC Seoul có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Shanghai SIPG: Yan Junling, Fu Huan, Wang Shenchao, Shi Ke, Zhang Wei, Oscar, Cai Huikang, Akhmedov, Hulk, Elkeson, Wu Lei.

FC Seoul: Hyun Yoo, In-Hwan Jung, Hyun-Soo Hwang, Osmar, Gyu-Ro Lee, Seok-Hyun Lee, Ki-Wook Hwang, Min-Gyu Park, Sang-Ho Lee, Maurinho, Damjanovic

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo