Nhận định, dự đoán & phân tích Shanghai SIPG vs Jiangsu Suning, 19h00 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội bóng của Trung Quốc chạm trán nhau tại vòng knock-out Champions League. Điều này đã cho thấy được sự lớn mạnh của nền bóng đá tới từ quốc gia đông dân nhất hành tinh. Và bởi thế, trận đấu này đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới mộ điệu.
 
Nếu như Shanghai SIPG đang làm mưa làm gió tại giải VĐQG Trung Quốc nhờ nòng cốt là những ngôi sao ngoại, thì dường như mọi tinh túy của Jiangsu Suning đã dồn cả vào sân chơi châu lục. Rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Gamba Osaka, Adelaide, Jeju United, song thầy trò Yong-Soo Choi vẫn chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình với ngôi đầu bảng, bỏ xa đội xếp thứ hai tới 5 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chính bởi cái duyên đó mà Jiangsu Suning được kì vọng sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Shanghai SIPG, giống như cách họ đánh bại đối thủ trong cả 2 lần chạm trán gần đây. Ngoài ra, thành tích đi khách của Jiangsu Suning ở sân chơi này cũng rất đáng nể với 7 trận bất bại liên tiếp và chỉ lọt lưới 4 bàn.

10/11 trận sân nhà gần đây của Shanghai SIPG và 5/8 trận của Jiangsu Suning có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 5 trận đối đầu giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo