Nhận định, dự đoán & phân tích Sheffield Wed. vs Brentford, 02h45 ngày 22/2

Ý kiến chuyên gia: Sau giai đoạn đánh mất phong độ hồi cuối tháng 1 và bị đánh bật khỏi Top 3, Sheffield Wed. đang có dấu hiệu hồi sinh trở lại với mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong chuỗi trận thăng hoa này, hàng công đội chủ nhà có 8 bàn thắng và hàng thủ chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn.

Chính màn trình diễn ấn tượng trong tháng 2 đã giúp Sheffield Wed. trở lại với cuộc đua giành tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh, khi hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 6, vị trí cuối cùng dự vòng play-off thăng hạng. Không những thế, với khoàng cách 8 điểm kém đội thứ 2, 10 điểm kém ngôi đầu bảng, cơ hội để Sheffield Wed. bám đuổi vẫn là rất sáng nếu như họ tiếp tục duy trì được sự ổn định như hiện nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Tiếp đón Brendford trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Sheffield Wed. tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình, khi đối thủ của họ đang có phong độ không thực sự tốt thời gian qua.

Brendford chỉ thắng 1/7 trận đã qua, toàn thua 4 trận liên tiếp trên sân khách và đã rơi xuống thứ 15 trên BXH với 37 điểm. Đội khách gần như đã hết cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 6, không những thế còn đối diện với nguy cơ bị nhóm xuống hạng bắt kịp về điểm số.

Dự đoán: 2-1

Thành tích đối đầu Sheffield Wed. vs Brentford gần đây

Phong độ Sheffield Wed

Phong độ Brentford

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo