Nhận định, dự đoán & phân tích Sheriff vs Lokomotiv Moscow 02h05, ngày 20/10

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
20/10/2017 02:05
Sheriff
Sheriff
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 1/4:0 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
3.70 : 3.20 : 2.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.50 : 2.5 : 1.55
Lokomotiv Moscow
Lokomotiv Moscow
 

 

Ý kiến chuyên gia: Được đánh giá cao nhất bảng F Europa League, Lokomotiv Moscow lập tức thể hiện vị thế của mình bằng vị trí đầu bảng sau khi đánh bại Zlin và chia điểm với Kobenhavn. Nếu mang về chiến thắng trước Sheriff ở loạt trận cuối cùng lượt đi, đại diện nước Nga sẽ nắm tới 90% vé đi tiếp vào vòng trong. Nhiệm vụ này là không khó bởi Lokomotiv Moscow sở hữu đội hình nhỉnh hơn, kinh nghiệm chinh chiến tại mặt trận châu Âu của họ cũng tương đối dày dặn. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, vượt qua vòng sơ loại vốn đã là thành công với đại diện của Moldova. Thực tế trước đó Sheriff cũng có 3 lần góp mặt vào các mùa giải 2009/10; 2010/11 và 2013/14 tuy nhiên chưa khi nào vượt qua vòng bảng. Năm trận liên tiếp trên đấu trường Europa League, thầy trò HLV Bordin đều không để bị hạ gục. Song nên nhớ rằng cả 5 cái tên kể trên đều thuộc vào hàng “nhược tiểu”. Hơn thế nữa, khả năng ghi bàn của Sheriff tại mặt trận này rất kém (hiện đang sở hữu 6/7 trận không ghi bàn). 
 
Sân nhà chứng kiến Sheriff không thắng 4 trận liên tiếp trong đó có Legia (hòa 0-0) và Kobenhavn (hòa 0-0). Điều này cho thấy tổ ấm Bolshaya Sportivnaya không phải là nơi “đi dễ khó về”. Chưa gặp Lokomotiv Moscow trong lịch sử song dự đoán trận đấu này của chủ nhà sẽ gặp vô vàn khó khăn. Trước tiên trên phương diện tấn công, họ khó khoan thủng được hàng thủ đang sạch lưới 2 trận vừa qua của đối phương. 

Việc đánh mất thế trận vào tay người Nga tạo cơ hội để các cầu thủ tấn công bên phía Lokomotiv Moscow có thêm cơ hội. Trong bối cảnh Semin và các học trò đang quyết tâm giữ ngôi đầu bảng, ba điểm là mục tiêu nằm trong tầm với.   

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sheriff:  Mikulic, Racu, Jardan, Posmac, Victor, Cristiano, Balima, Kendysh, Oancea, Mugoša, Badibanga.

Lokomotiv Moscow: Marinato, Denisov, Rybus, Pejčinović, Kverkvelia, Manuel Fernandes, Tarasov, Denisov, Aleksey Miranchuk, Anton Miranchuk, Éder.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo