Nhận định, dự đoán & phân tích SJK Seinajoki vs Mariehamn, 19h00 ngày 26/5 (Vòng 11 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Từng thi đấu khá thành công mùa trước và cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, song SJK Seinajoki lại đang trải qua khởi đầu khá tệ ở đầu chiến dịch 2018. 8 trận đấu đã qua, đội chủ sân OmaSP chỉ mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng, trong đó thua liên tiếp 3 trận gần nhất. Bởi vậy mà họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội bét bảng PS Kemi 3 điểm.

Chung cảnh ngộ với đội chủ nhà, Mariehamn cũng đang chỉ là cái bóng của chính mình so với thời điểm cách đây vài tháng. Đã thi đấu tới 10 trận, nhưng số điểm mà Mariehamn kiếm được đang hơn SJK Seinajoki không đáng kể (11 so với 7). 2 vòng đấu vừa qua các vị khách đều rời sân với 2 bàn tay trắng, thủng lưới 2 bàn/trận.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Về lý thuyết thì đây sẽ là màn so tài tương đối cân sức giữa 2 đội. SJK Seinajoki có lợi thế sân nhà, song Mariehamn được quá khứ chống lưng khi thắng 3, chỉ thua 1/6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Tuy nhiên, SJK Seinajoki đang được đánh giá cao hơn về khả năng giành 3 điểm. Bằng chứng là trên sàn giao dịch, chủ nhà được tin tưởng áp tỷ lệ chấp 1/2, khá bất thường.

5/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/8 trận gần đây của SJK Seinajoki cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo