Nhận định, dự đoán & phân tích Skenderbeu Korce vs Dynamo Kiev, 03h05 ngày 24/11 (Bảng B Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Skenderbeu là một ông lớn của bóng đá Albania khi họ đang có được 5 lần vô địch liên tiếp. Mùa giải năm nay, câu chuyện cũng chẳng đổi khác là bao bởi Skenderbeu vẫn đang thể hiện thế độc tôn với ngôi đầu bảng sau 11 vòng đấu và hơn đội đứng sau tới 7 điểm. Tuy nhiên khi bước ra ngoài đấu trường châu Âu thì Skenderbeu rõ ràng chỉ là một tiểu nhược. Bằng chứng là 6 lượt ra sân gần nhất, họ không có được chiến thắng nào và đang chấp nhận vị trí bét bảng B Europa League 2017/18.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Lượt đấu tiếp theo, họ phải tiếp đón Dynamo Kiev, hàng xóm thân thiết cũng là đội đang dẫn đầu bảng đấu. Đội bóng nổi tiếng của Ukraine thường xuyên đá giao hữu Skenderbeu trong vài năm qua và kết quả rất dễ đoán. Dynamo Kiev thắng cả về tỉ số lẫn TLCA dù luôn phải chấp khá sâu.

Phong độ thời điểm hiện tại của thầy trò HLV Khatsevich cũng là rất tốt khi bất bại 4 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách, họ cũng thể hiện phong độ rất cao khi đều giành chiến thắng trong hai trận gần nhất. Dynamo Kiev đã sớm giành vé vào vòng sau nên chuyến làm khách trên đất Albania lần này như một cuộc dạo chơi. Dù chẳng tốn sức là bao nhưng Dynamo Kiev vẫn sẽ là đội thắng cuộc bởi chênh lệch về thực lực là quá xa. 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo