Nhận định, dự đoán & phân tích SLNA vs Than Quảng Ninh, 16h30 ngày 22/3 (Vòng 3 V-League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Do ĐTQG sẽ trực tiếp sang Jordan thi đấu trận cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2018 vào ngày 24/3 tới đây nên tất cả các trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2018 sẽ đồng loại diễn ra trong chiều ngày 22/3 (trừ trận Hà Nội -HAGL). Một cặp đấu khá đáng chú ý ở vòng này là cuộc đo sức giữa SLNA và Than Quảng Ninh.

Đội khách đang khởi đầu khá mỹ mãn khi toàn thắng 2 trận đầu tiên và đang đứng thứ hai trên BXH do kém Hà Nội FC về hiệu số. Việc chia tay với Vũ Minh Tuấn, một tượng đài của bóng đá Quảng Ninh khiến nhiều người lo lắng về thực lực của đội bóng đất mỏ. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Tân binh Eydison Soares mới chuyển tới từ SHB Đà Nẵng đã hòa nhập nhanh chóng và hiện đang là thủ lĩnh hàng công của Than Quảng Ninh khi đóng góp 2 bàn trong 2 trận đấu đã qua. Những trụ cột khác như Hải Huy, Xuân Tú hay Thanh Hào đều đang có phong độ cao. Duy chỉ có Mạc Hồng Quân, người chia lửa với Soares trên hàng công là thi đấu khá mờ nhạt. Đây cũng là vấn đề khá đau đầu với HLV Phan Thanh Hùng bởi ông chỉ có trong tay 2 tiền đạo này.

Trong khi đó, đội chủ nhà SLNA đang khao khát một chiến thắng sau trận thua đầy tiếc nuối trước Sanna Khánh Hòa. Họ là đội thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng phải trả giá. Đó là trận thua thứ hai liên tiếp của SLNA bởi trước đó họ cũng vừa thua 0-1 trên sân của Persija tại AFC Champions League. Mặc dù vậy, làm khách tại chảo lửa Vinh chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kỳ đội bóng nào của V-League bởi sự cuồng nhiệt của khán giả tại đây. Bởi vậy, vẫn tin tưởng đội chủ nhà trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo