Nhận định, dự đoán & phân tích Slovakia vs UAE, 16h30 ngày 22/3 (King 's Cup 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: King's Cup 2018 là giải đấu giao hữu giữa 4 đội ĐTQG là Slovakia (châu Âu), Gabon (châu Phi), UAE (châu Á) cùng với đó là nước chủ nhà Thái Lan. Thể thức thi đấu là loại trực tiếp, hai đội thắng của hai cặp đấu sẽ vào chung kết trong khi hai đội thua sẽ tranh giải ba. Trận đấu khai màn sẽ diễn ra giữa hai đội Slovakia và UAE.

Slovakia tới với King's Cup 2018 mà không có sự góp mặt của nhạc trưởng Marek Hamsik. Tiền vệ của Napoli đang gặp vấn đề về sức khỏe nên cần được tĩnh dưỡng. Đây là một mất mát lớn cho giải đấu bởi trước đó, Aubameyang - ngôi sao sáng nhất của Gabon cũng không thể tham dự vì lý do cá nhân. Mặc dù vậy, Slovakia vẫn có sự góp mặt những hảo thủ khác như Martin Skrtel hay tiền đạo Nemec. Họ vẫn được đánh giá là đội cửa trên bởi lối chơi nhuần nhuyễn nổi tiếng và thiếu vắng một vài nhân sự không quá quan trọng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trong khi đó, UAE cũng chẳng có được đội hình ưng ý tại giải đấu này. Họ thiếu đi hai hảo thủ là Omar Abdulrahman và Ali Mabkhout. Omar từng được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất AFC Champions League 2016 nhưng đang dính chấn thương còn Mabkhout bị HLV Zaccheroni đuổi thẳng cổ vì vi phạm kỷ luật đội bóng. Ông thầy người Ý cũng thừa nhận đội mình nằm ở thế cửa dưới so với đối thủ bởi Slovakia tới từ châu Âu, nơi có nền bóng đá phát triển hơn hẳn so với châu Á.

Đôi bên đều có những thiếu vắng quan trọng nhưng Slovakia rõ ràng là ít bị ảnh hưởng hơn bởi sự đồng đều lực lượng cùng với đó là sự nổi trội về trình độ so với UAE. Bởi vậy, Slovakia sẽ đem lại niềm tin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Slovakia: Hamsik chấn thương

UAE: Omar Abdulrahman chấn thương, Ali Mabkhout bị kỷ luật

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo