Nhận định, dự đoán & phân tích Sochaux vs Nancy, 2h00 ngày 20/1 (Vòng 22 giải hạng hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Sochaux vừa để thua đối thủ được đánh giá có thực lực yếu hơn mình rất nhiều là Quevilly Rouen. Tuy nhiên, đây được coi là thất bại có phần không may mắn cho đội chủ nhà khi họ liên tục dồn ép đối phương trong suốt thời gian của trận đấu. Tỉ lệ kiểm soát bóng cũng như số lần dứt điểm nhiều hơn hẳn nhưng Sochaux lại không một lần tận dụng. Một ví dụ điển hình cho luật bất thành văn trong bóng đá, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng thì dễ bị thủng lưới.

Trận thua này còn khiến Sochaux đứt mạch 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại giải hạng Hai Pháp. Kể từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Zeidler có tỉ lệ thắng trên sân nhà tại Ligue 2 là 60%, một con số đáng khích lệ đối với một đội bóng ở tầm hạng trung. Cũng chính nhờ thành tích tốt trên sân nhà mà Sochaux đang chiếm cho mình vị trí thứ 10 trên BXH dù vẫn còn một trận chưa đá.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trái ngược với phong độ trên sân nhà của Sochaux là khả năng chơi trên sân khách của Nancy. Đội bóng vùng Đông Bắc mới chỉ có được 1 chiến thắng và mới kiếm được 7 điểm sau 10 lần làm khách tại mùa giải này. Với thành tích yếu kém như vậy thì vị trí thứ 17/20 đội tham dự Ligue 2 cũng phản ánh đúng tình hình thực tế. Hiện tại, họ chỉ còn hơn đội xếp sau, vị trí phải đá play-off mùa sau khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Phong độ hiện tại của Nancy cũng không hề tốt khi chỉ thắng 1 trong 11 lần ra sân gần đây tại Ligue 1. Khả năng ghi bàn yếu kém chính là chìa khóa cho chuỗi trận đáng quên nói trên khi họ chỉ có được 1 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Nếu nhìn rộng ra thì khả năng ghi bàn trên sân khách của Nancy cũng rất kém với tỉ lệ 0,6 bàn/trận, gần như đồng nghĩa với việc cứ 2 trận sân khách họ mới có được 1 bàn thắng.

Sochaux đang muốn chứng mình trận thua mới đây trên sân nhà chỉ là tai nạn trong khi đội khách lại vẫn thường xuyên "kém đều" mỗi lần phải xa nhà ở mùa giải này. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo