Nhận định, dự đoán & phân tích Spartak Moscow vs Ural, 23h30 ngày 25/4

Ý kiến chuyên gia: Trận thua sấp mặt trên sân của Rostov cuối tuần trước có lẽ chỉ là tai nạn trong hành trình lên ngôi của Spartak. Lúc này đội bóng của HLV Carrera vẫn hết sức thoải mái ngự trị trên đỉnh của bóng đá Nga, với 7 điểm cách biệt với nhóm bám đuổi. Tất nhiên, không vì thế mà Spartak Moscow có quyền chủ quan, gặp Ural đã không còn mục tiêu vào lúc này, là cơ hội để họ củng cố ngôi đầu bảng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Sẽ không có gì là quá khi nói đây sẽ là trận đấu không mấy khó khăn cho đội chủ nhà, bởi hay nhìn vào cái cách mà họ thể hiện từ đầu mùa và đặc biệt lại diễn ra tại Otkrytiye. Spartak đang có được phong độ cực tốt trên sân nhà, nơi mà đội bóng này đang có được chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp gần đây.  Đối thủ của Spatark Moscow cũng toàn những đội có “máu mặt” như Zenit, Anzhi hay CSKA Moscow. Rõ ràng, mọi thứ đang ủng hộ Spartak, từ lợi thế sân bãi cho đến tâm lý thi đấu khi ở trận lượt đi họ đã giành phần thắng 1-0.

Đã 5 trận liên tiêp vừa qua của Spartak Moscow và 8/9 lần ra sân gần nhất phía Ural, bàn thắng luôn đến trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo