Nhận định bóng đá Spezia vs Ascoli, 00h00 ngày 25/03 (Vòng 32 hạng 2 Italia 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Giải hạng 2 Italia có tới 22 đội tham dự, trong đó 3 đội xếp cuối cùng sẽ chắc chắn bị xuống hạng, 2 đội xếp thứ 18 và 19 sẽ tham dự vòng play-off trụ hạng khi mùa giải kết thúc. Ascoli hiện đang đứng áp chót với 29 điểm có được, kém nhóm an toàn 5 điểm và thua nhóm đá play-off 3 điểm. Vẫn còn 10 vòng đấu nữa để thầy trò HLV Cosmi hoàn thành mục tiêu bởi vậy đây là quãng thời gian họ cần thi đấu hết sức tập trung.

Nỗ lực cùng khát khao trụ hạng giúp các vị khách đem về 3 điểm trọn vẹn đầu tiên sau 3 vòng đấu trắng tay (thắng Termana trên sân nhà). Hành quân tới sân của Spezia, Ascoli có sự khác biệt rất lớn về động lực thi đấu. Trong khi đó chủ nhà Spezia hiện đang tạm an toàn ở khu ực giữa BXH, thậm chí họ còn dư sức thực hiện mục tiêu lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu (tranh vé thăng hạng).

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Song khả năng để Spezia có được trọn vẹn 3 điểm vòng này là không cao. Phong độ chủ nhà 4 vòng đấu gần nhất tương đối bấp bênh (thua 2, hoà 2). Trên sân nhà, Spezia mới chỉ thắng được 1/5 trận gần nhất tiếp khách. Ở 9 lần đối đầu với Ascoli, chủ nhà thậm chí còn thua kém với thành tích thắng 3, hoà 2, thua 4 trước các vị khách.

Trên TTCA, dù được đá ở tổ ấm nhưng Spezia chỉ được áp tỉ lệ chấp -1/4. Điều này cho thấy các chuyên gia cũng không mấy đánh giá cao sức mạnh của chủ nhà. Với động lực và quyết tâm cao của các vị khách Ascoli, dự đoán đây sẽ là 90 phút khó khăn cho Spezia và hoà là kết quả rất dễ xảy ra.

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo