Nhận định bóng đá Sporting Braga vs Maritimo, 02h30 ngày 21/04 (Vòng 31 VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Maritimo là cái tên gây thất vọng lớn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Ngoài tứ trụ, các vị khách được xem là đội bóng có tiềm lực nhất ở nhóm còn lại. Song những gì mà Maritimo trình diễn, đặc biệt là ở giai đoạn lượt đi chỉ là những nỗi thất vọng. Có thời điểm đội bóng này còn bị đẩy lùi về cuộc chiến trụ hạng sau chuỗi những trận nhạt nhoà kéo dài.

Ở chặng đấu này tình hình của Maritimo khả quan hơn rất nhiều. Với mạch 7/8 trận bất bại gần đây các vị khách đã có mặt ở vị trí thứ 6 và rộng cửa giành tấm vé đến Europa League. Tuy là thế nhưng điểm trừ khi du đấu vẫn còn tồn tại ở Maritimo. 12 chuyến xa nhà gần nhất thì có tới 11 trận đội bóng này không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, thua 2 trận liên tiếp cùng với tỷ số 0-5 khi chạm mặt tứ trụ. Rõ ràng sự trở lại của Maritimo vẫn chưa đủ để họ đương đầu với những thế lực của giải VĐQG.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Ở diễn biến trên, khả năng để Maritimo làm nên bất ngờ trước Sporting Braga là không nhiều. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi chủ nhà đang chơi như lên đồng ở chặng nước rút. Trong 9 trận mới đấu thì cũng chỉ mới có 1 lần Sporting Braga phải chia điểm, thắng tới 8 trận. Trên sân nhà mạch thắng của đội bóng này đang được kéo dài lên tới 6 trận liên tiếp trong đó nạn nhân có cả những kẻ có máu mặt như Marseille (tại Europa League) hay Sporting Lisbon.

Mạch thăng hoa trên giúp Sporting Braga thu hẹp khoảng cách với tốp 3 cùng tấm vé dự Champions League xuống chỉ còn 3 điểm. Khi giải VĐQG chỉ còn 4 vòng nữa là hạ màn, chủ nhà càng không được phép mắc sai lầm ở những cuộc đối đầu nhóm dưới mà cụ thể là ở trận chiến đêm nay. Khi Sporting Braga chơi với sự tập trung cao nhất, Maritimo sợ xa nhà khó lòng cản mạch hưng phấn mà đối thủ đang có.

2 trận gần đây của Sporting Braga và 5/6 trận vừa qua của Maritimo có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Braga cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sporting Braga thiếu Marafona, Fransergio, Ferreira.

Maritimo mất Edgar Costa, Dráusio.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo