Nhận định, dự đoán & phân tích Sporting Gijon vs Celta Vigo, 00h30 ngày 27/02

Ý kiến chuyên gia: Gijon vừa có được chiến thắng quan trọng trước Legales ở vòng 22 sau chuỗi ngày dài chỉ biết đến hòa và thua. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh trận thắng đó của họ phần nhiều dựa vào may mắn khi chỉ ngay sau đó Gijon để Atletico vùi dập với tỷ số 4-1. Cùng với đó, sân nhà Municipal El Molinon không phải là nơi Gijon thực sự an toàn. Ở 10 trận gần nhất tiếp khách, thầy trò HLV Rubi để thua tới 8 trận, hòa 1 trận và mang về chỉ 1 chiến thắng. Đáng buồn hơn ở 4 trận thua gần nhất, Gijon đều đặn để đối phương “hành hạ” với từ 3 bàn thua trở lên. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo vừa trải qua trận đấu hết sức căng thẳng trên sân của Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Europa League. Giành chiến thắng 2-0 giúp các vị khách bước tiếp vào vòng trong với tổng tỷ số 2-1. Trên đấu trường quốc nội, Celta Vigo cũng vừa mới thắng Osasuna ba bàn không gỡ trên sân nhà. Hiện trên BXH, Celta Vigo xếp thứ 9 với 33 điểm có được sau 22 lượt trận (thi đấu ít hơn Gijon 1 trận). 

Trong quá khứ, Celta Vigo đã phải tương đối vất vả mới vượt qua Gijon tại Municipal El Molinon (thắng cùng tỷ số 1-0 ở 2 trận gần nhất). Tuy nhiên trong bối cảnh chủ nhà đang gặp khủng hoảng và thi đấu sân nhà tương đối kém cỏi, không khó để Celta Vigo một lần nữa đem về trọn vẹn 3 điểm trận này. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sporting Gijon: Diego Mariño dính án treo giò. 

Celta Vigo: Jonny bị cấm thi đấu vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo