Nhận định, dự đoán & phân tích Gijon vs Espanyol, 00h30 ngày 26/4

Nhận định Tây Ban Nha
26/04/2017 00:30
Sporting de Gijon
Sporting de Gijon
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1/4 : 0.77
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.30 : 3.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 2.5 : 0.99
Espanyol
Espanyol
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sporting Gijon phung phí cơ hội đó trong trận gặp Osasuna. Để giờ đây nối dài trạng thái tâm lý căng cứng, thất vọng sau khi đã 5 trận gần nhất không thể giành được chiến thắng. Thực tế mà nói, nếu có xuống hạng, đó cũng là phán quyết xác đáng mà La Liga 2016/17... đưa ra cho sự phung phí cơ hội của đội chủ sân El Molinon. 

Tất nhiên không ai ép bất kỳ một CLB nào xuống hạng, song với màn trình diễn của Gijon trong cả mùa giải nói chung và trận gặp đội bét bảng Osasuna cuối tuần trước sẽ thấy. Một là "Rojiblancos" để đối phương dẫn trước hai bàn, trong đó có một bàn phản lưới nhà của Jorge Meré. Hai là hàng thủ của Gijon quá mong manh, việc để thua 66 bàn, nằm trong Top 3 hàng thủ yếu nhất giải. Tất cả giải thích chi tiết vì sao đến lúc này Sporting Gijon vẫn đóng đinh trong nhóm cầm đèn đỏ, dù có không ít cơ hội để tự cứu lấy mình. Như cái cách mà Leganes (thua Villarreal 1-2) vòng 33 đã ban tặng cho họ. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chạm trán Espanyol - đã chắc tấm vé trụ hạng trong tay nhờ 44 điểm hiện có, chẳng thể nào xem là hy vọng lớn cho đội bóng của HLV Rubi. Đơn giản, Espanyol chỉ ngại Atletico, Real Madrid hay Villarreal, chứ kẻ dưới cơ như Gijon không phải đối trọng có thể gây khó dễn cho đội quân của Sánchez Flores. Nên nhớ, hai lần so tài gần nhất, "Budgerigars" đều thắng đối phương. 
 
Espanyol ngại xa nhà thật (không thắng 5/6 trận gần đây), song để hạ đội chủ sân Municipal El Molinón đã mất điểm 10/11 trận gần đã qua ở giải VĐQG Tây Ban Nha không phải là nhiệm vụ quá khó khăn cho Javi López cùng đồng đội. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sporting Gijon vắng Moi Gómez do án treo giò. Lillo và Lacina Traoré bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Espanyol vắng Óscar Duarte do chấn thương. Álvaro Vázquez, Hernán Pérez bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo