Nhận định, dự đoán & phân tích Sporting Gijon vs Rayo Vallecano, 02h45 ngày 25/03 (Vòng 32 hạng 2 Tây Ban Nha 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ ổn định, thành tích thi đấu cũng tương đối tốt là lý do giúp chủ nhà Sporting Gijon tiếp tục giữ một vị trí trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Sau 31 lượt trận, Gijon mang về tổng cộng 52 điểm (đứng thứ 4 trên BXH), ít hơn Huesca và đội dẫn đầu là Vallecano đúng 5 điểm. Thế nhưng thực tế đoàn quân của HLV Rubén Baraja đã có cú bứt phá ngoạn mục kể từ đầu tháng Hai tới nay khi đem về tới 5 chiến thắng và chỉ để hoà đúng 1 trận.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bên kia chiến tuyến, Vallecano vừa trải qua trận thắng "hú vía" khi tiếp đón Reus Deportiu trên sân nhà. Chiến quả này tiếp tục giúp họ đứng đầu BXH với 57 điểm có được. Thế nhưng hơn ai hết, chính Vallecano lại đang gặp không ít áp lực và hơi nóng từ phía sau của Huesca, Cadiz hay chính Gijon. Trên sân khách, thành tích của Vallecano không quá tệ nhưng cũng ít gây được đột biến. Cụ thể 15 trận mùa này họ thắng 5 nhưng có tới 10 trận còn lại hoặc hoà hoặc buộc phải chia điểm.

Sân nhà của Gijon mới là nỗi lo lớn nhất, "ác mộng" mang tên Municipal El Molinón đang chứng kiến chủ nhà thu về hàng loạt chiến quả "trên cả tuyệt vời". Thống kê 7 trận gần nhất Gijon đều toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA, ghi được ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút thi đấu, giữ thành tích không để lọt lưới ở 5 trận liên tiếp gần nhất. Trên TTCA, kênh đầu tư Gijon đem về cả thảy 7 lần lợi nhuận cho các nhà đầu tư châu Á cũng ở chuỗi trận kể trên.

Thành tích đối đầu đang nghiêng nhẹ về phía chủ nhà với 3 chiến thắng, 3 trận hoà và 2 thất bại cho Gijon. Lợi thế quá lớn từ tổ ấm cũng là một phần lý do tin rằng Gijon ít nhất sẽ mang về được 1 điểm (hoặc hơn).
 
DỰ ĐOÁN: 1-0
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo