Nhận định, dự đoán & phân tích Sporting KC vs Vancouver Whitecaps, 08h00 ngày 21/04 (Vòng 8 Nhà Nghề Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Đây được xem là trận đấu của “nợ nần chồng chất”, khi Sporting Kansas sẽ tiếp đón Vancouver Whitecaps vào 8 giờ sáng ngày thứ Bảy(theo giờ việt Nam). Nếu nhìn vào những gì mà đội chủ nhà được áp ngưỡng 0:1, thì rõ ràng họ đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Thế nhưng Vancouver Whitecaps cũng có cái lý của họ, bởi 4 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu với Sporting KC là động lực không nhỏ để các vị khách tạo nên bất ngờ.

Nhưng nhìn 1 cách tổng thể, những con số thống kê lại không ủng họ Vancouver Whitecaps chút nào. Các học trò của HLV Robinson đang trải qua 2 thất bại liên tiếp. Cách đây 2 tuần họ gục ngã trước Real Salt Lake, còn ở vòng đấu vừa qua Vancouver Whitecaps lại để thua đầy tức tưởi ngay trên sân nhà khi đón tiếp Los Angeles. Không có gì phải bàn cải ở 2 trận thua vừa rồi, những lỗ hổng về mặt phòng thủ và bộ phận tấn công không hoàn thành nhiệm vụ là điều đang diễn ra. Kei Kamara, tiền đạo ngôi sao người Sierra Leone này chính là nguồn cảm hứng cho hàng công của đội khách, nhưng đáng tiếc anh đã nhận phải 1 chấn thương và không thể góp mặt trong lần gặp gỡ này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trong khi đó, Sporting KC lại cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Đến với trận đấu này, đội chủ nhà đang trải qua 6 trận bất bại trong đó giành đến 4 chiến thắng, qua đó đang dẫn đầu bảng hội nghị phía Tây. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Vermes cũng cho thấy họ không dễ bị qua mặt, khi từ đầu mùa là 3 trận bất bại, với 2 chiến thắng gần đây. Công bằng mà nói, Sporting Kansas đang tỏ ra vượt trội hơn so với các vị khách. Họ được tổ chức tốt hơn, và cũng có chiều sâu đội hình. Sẽ không quá chủ quan khi nhận định rằng, phần thắng sẽ giành cho các cầu thủ chủ nhà.

Với 10 trận đụng độ nhau gần nhất giữa 2 đội thì có đến 8 lần bàn thắng xuất hiện trong 45 phút đầu tiên. 10/11 trận của Sporting KC và 4/6 lần ra sân gần nhất của Vancouver Whitecaps cũng có tỷ số trước giờ nghỉ giải lao.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo