Nhận định, dự đoán & phân tích Stabaek vs Odd Grenland, 23h00 ngày 21/05 (Vòng 11 VĐQG Na Uy 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Chủ nhà Stabaek đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14/16 của BXH. Sự tệ hại của đội bóng được thể hiện bằng số điểm mà đội bóng này có được. Sau 10 vòng đấu, Stabaek mới chỉ có vỏn vẹn 7 điểm. Phong độ đi xuống của đội bóng là những lý giải chân thực nhất cho vị trí đáng xấu hổ đó. Đã 5 trận gần nhất, Stabaek không biết đến mùi chiến thắng, Đáng nói hơn cả là họ để thua cả 4 trận gần đây.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Trong khi đó, đội khách Odd Grenland lại đang rất tự tin vào phong độ hiện tại. Trong 8 trận gần đây, họ chỉ thua duy nhất 1 trận và giành đến 6 trận thắng. Đây thực sự là một thành tích cực kỳ ấn tượng đối với bất cứ đội bóng nào. Xét trên khía cạnh TLCA, các vị khách đang là địa chỉ đầu tư tương đối tin cậy. Thống kê 5 trận gần nhất tại giải thì có tới 4 lần Odd Grenland đem về niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á.

Trong lịch sử 33 trận đối đầu giữa hai đội, Odd Grenland cũng đang nhỉnh hơn với 15 trận thắng so với 13 của Stabaek. Tỷ số bàn thắng ghi được cũng đang nghiêng về phía Odd Grenland là 54-47. Với tình thế 2 đội hiện tại, dĩ nhiên các vị khách là phương án an toàn hơn cả khuyên NHM nên lựa chọn.

Có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo