Nhận định, dự đoán & phân tích Strasbourg vs Tours FC, 00h30 ngày 22/2

Ý kiến chuyên gia: Không nhắc đến chuyện lên hạng, thậm chí cơ hội để các vị khách Tours được thi đấu ở giải hạng 2 Pháp còn ngày càng ít đi. Nguyên nhân là bởi từ đầu mùa giải đến giờ, Tours chỉ mang về cho mình thành tích là 4 trận thắng, 9 trận hòa và để thua tới 12 trận. Tất nhiên với kết quả như vậy, không ngạc nhiên khi các vị khách là đội xếp cuối cùng trên BXH với 21 điểm có được sau 25 lượt trận. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nguy cơ về trận thua thứ 13 tại giải là hoàn toàn có căn cứ bởi vòng này Tour phải làm khách trên sân của Strasbourg - đội đang xếp thứ 6 tại giải. Sau 25 lượt trận, khoảng cách tới nhóm 2 đội đầu bảng của chủ nhà chỉ là 2 điểm. Trận đá bù vòng 21 còn lại, Lens (đội đang có cùng điểm số với Strasbourg) chỉ phải gặp Orleans, bởi vậy cơ hội để chủ nhà vươn lên xếp thứ 2 là không nhiều. Tuy nhiên một chiến thắng cũng đủ giúp họ vượt lên trên Amiens và Reims. 

Nhiệm vụ tương đối đơn giản nếu nhìn vào phong độ của Strasbourg thời gian gần đây. Cụ thể ở 4 vòng đấu gần nhất, Strasbourg mang về 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trên sân nhà, thành tích của họ đặc biệt tốt ở 5 lần tiếp khách gần nhất khi toàn thắng cả 5 trận. Cuộc đua ở nhóm trên lúc này đang rất gay cấn, bởi vậy Strasbourg cần tận dụng tối đa việc chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Tours để mang về trọn vẹn 3 điểm.   

DỰ ĐOÁN: 2-0

Thành tích đối đầu Strasbourg vs Tours FC gần đây

Phong độ Strasbourg 

Phong độ Tours FC

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo