Nhận định, dự đoán & phân tích Stromsgodset vs Molde, 00h00 ngày 27/6

Ý kiến chuyên gia: Mùa trước Molde đánh bại Stromsgodset trong cả 2 lần chạm trán, đều với cách biệt 2 bàn. Đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này trước đối thủ trong cùng một mùa giải, và nguyên nhân không phải do Molde quá xuất sắc mà bởi Stromsgodset đã sa sút quá nhiều.
 
Những gì đang diễn ra ở mùa giải năm nay càng chứng minh cho luận điểm đó. Sau 13 vòng đấu, thầy trò HLV Skullerud đang phải vật lộn ở thứ hạng 13, chỉ hơn vị trí áp chót 1 điểm. Vòng trước, dù có bàn mở tỷ số vào lưới Vallerenga ngay từ phút thứ 2 nhưng rốt cuộc Stromsgodset vẫn chỉ có thể rời sân với một kết quả hòa.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Không may cho Stromsgodset khi đây là thời điểm cỗ máy mang tên Molde đã xong quá trình chạy rốt-đa và chuẩn bị tăng tốc. 6 trận vừa qua, các nhà cựu vô địch thắng tới 5 và đều ghi ít nhất 2 bàn/trận. Thành tích này giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tự tin hướng tới chuyến làm khách của Stromsgodset với mục tiêu 3 điểm.

5/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận vừa qua của Stromsgodset cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo