Nhận định, dự đoán & phân tích Swansea City vs Manchester United 01h45, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
25/10/2017 01:45
Swansea City
Swansea City
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 1 1/4:0 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
6.50 : 4.20 : 1.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2.5 : 0.82
Manchester United
Manchester United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chi trong vòng 1 tuần M.U đã phải nhận tới 2 kết quả bất lợi. Đầu tiên là trận hòa trên sân của Liverpool, trước khi gây sốc bằng việc bất ngờ gục ngã trên sân của tân binh Huddersfield. Trận thua này không chỉ cắt đứt chuỗi bất bại của thầy trò HLV Mourinho, mà còn khiến họ gặp bất lợi đáng kể trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện tại Quỷ đỏ đang bị kình địch Man City bỏ xa tới 5 điểm.

Đó chắc chắn không phải là sự chuẩn bị đủ tốt cho chặng đường vô cùng chông gai mà M.U sắp phải đối mặt. Nên nhớ phía trước của thầy trò HLV Mourinho là hai thử thách khó khăn mang tên Chelsea và Tottenham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, hơn lúc nào hết Mata và các đồng đội rất cần một cú hích để làm bàn đạp tinh thần trước những trận đánh lớn.

Với quyết tâm giành chiến thắng, không ngạc nhiên nếu M.U ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Sân Liberty là nơi từng chứng kiến Quỷ đỏ giành liên tiếp 2 chiến thắng, trong đó có trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này (4-0), giúp họ tự tin đáng kể cho lần trở lại này. Điều đó một lần nữa khẳng định cái duyên của Mourinho trước Swansea, khi ông bất bại cả 8 lần chạm trán đại diện xứ Wales trên cương vị HLV (thắng 6).
 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Hiện tại, phong độ của Swansea cũng đang rất tệ. Thiên nga đen để thua tới 3/4 trận vừa qua dù đối thủ đều không quá mạnh, khiến họ tụt xuống vị trí 15 trên BXH. Cuối tuần này thầy trò HLV Paul Clement còn có chuyến làm khách rất khó khăn tới sân của đội bóng đang đạt phong độ cao là Arsenal. Với lực lượng khá mỏng, cúp Liên đoàn vô tình đang trở thành gánh nặng cho đại diện của xứ Wales.

So với mùa trước, đội hình trong tay HLV Paul Clement đã bị suy yếu đáng kể bởi sự ra đi của những trụ cột như Gomis (Galatasaray), Sigurdsson (Everton)..., trong khi ở chiều ngược lại họ không có thêm sự bổ sung đáng chú ý nào. Điều đó khiến cho cơ hội sống sót của đội chủ sân Liberty bị giảm đi đáng kể, trước kẻ địch không chỉ mạnh hơn gấp bội mà còn đang rất quyết tâm.

8/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Swansea và 10/14 trận mùa này của M.U cũng đều có từ 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Swansea vắng Bartley, Bony, Renato Sanches vì chấn thương.

M.U vắng Pogba, Carrick, Jones, Bailly, Fellaini, Rojo vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo