Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Swansea City vs Manchester United 18h30, ngày 19/08

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
19/08/2017 18:30
Swansea City
Swansea City
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 1 1/4:0 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
10.25 : 4.65 : 1.37
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2.5 : 0.87
Manchester United
Manchester United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Việc M.U đả bại một đội bóng tầm trung như West Ham cách đây 1 tuần không gây bất ngờ với nhiều người, bởi giành chiến trong lượt trận mở màn dường như đã là thói quen của Quỷ đỏ ở kỷ nguyên Premier League. Nhưng ngoài 4 bàn thắng ghi được, điều khiến các Manucians cảm thấy sung sướng nhất là khi chứng kiến các cầu thủ chơi bóng.

Những tân binh mới được đem về sân Old Trafford đã thi đấu thực sự ấn tượng. Lukaku lập cú đúp bàn thắng. với lối chơi xông xáo nhưng không kém phần kỹ thuật, giúp Paul Pogba hoàn toàn được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Ngoài ra, những Rashford, Mkhitaryan và sau đó là Martial cũng đặc biệt nguy hiểm với lối chơi tốc độ cao.

Sau mùa đầu tiên vẫn còn bỡ ngỡ, dễ nhận thấy HLV Mourinho đã thay đổi đáng kể diện mạo của Quỷ đỏ. Một M.U vô duyên trước khung thành đối phương đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hàng công biến ảo với 4 bàn thắng ghi được vào lưới West Ham, tạo nên chiến thắng đậm nhất của M.U trong triều đại Người đặc biệt.
 
Khi cỗ máy đã vào guồng, chẳng điều gì có thể ngăn cản M.U vượt qua Swansea trong 90 phút sắp tới. Sân Liberty là nơi từng chứng kiến Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1 trong khuôn khổ lượt đi Ngoại hạng Anh mùa trước, giúp họ xóa đi cái dớp toàn thua 2 lần ghé thăm trước đó. Trận thắng này một lần nữa khẳng định cái duyên của Mourinho trước Swansea, khi ông bất bại cả 7 lần chạm trán đại diện xứ Wales trên cương vị HLV (thắng 5).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Swansea có trận ra quân cũng được xem là thành công khi rời sân của đối thủ khó chơi Southampton với một kết quả hòa. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế màn trình diễn của "Thiên nga đen" dưới kì vọng rất nhiều. Cả trận, các học trò của HLV Paul Clement chỉ tung ra vỏn vẹn 4 cú sút và đều không đi trúng đích. Kết thúc vòng 1, không đội nào sở hữu thống kê tệ hơn thế.

So với mùa trước, đội hình trong tay HLV Paul Clement đã bị suy yếu đáng kể bởi sự ra đi của những trụ cột như Gomis (Galatasaray), Sigurdsson (Everton)..., trong khi ở chiều ngược lại họ không có thêm sự bổ sung đáng chú ý nào. Điều đó khiến cho cơ hội sống sót của đội chủ sân Liberty bị giảm đi đáng kể, trước kẻ địch không chỉ mạnh hơn gấp bội mà còn đang rất hưng phấn.

11/15 trận sân nhà gần đây của Swansea và liên tiếp 4 trận của M.U có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

PHÁT BIỂU

HLV Paul Clement (Swansea) : “Thông điệp của tôi tới BLĐ đội bóng là Swansea cần mua thêm tiền đạo. Việc thay thế Sigurdsson sẽ là thử thách lớn với chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ có thêm 2-3 cầu thủ chất lượng nữa”. 

HLV Jose Mourinho (M.U): “Lối chơi như trận gặp West Ham ở vòng 1 là điều chúng tôi phải duy trì trong cả chặng đường Premier League. M.U không thể vô địch chỉ bằng một trận chơi tốt”. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Swansea vắng Ki Sung-yueng, Dyer, Llorente vì chấn thương.

M.U vắng Luke Shaw, Rojo, Young vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo