Nhận định, dự đoán & phân tích Swansea vs Wolves, 2h45 ngày 18/1 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Với sự xuất hiện của tân HLV Carlos Carvalhal, Swansea đang cho thấy những thay đổi tương đối tích cực. Lối chơi của Thiên nga đen trở nên chặt chẽ và có đường nét hơn hẳn, giúp họ kiềm chế được sự hưng phấn của Wolves khi hai đội hòa nhau không bàn thắng hôm 6/1 vừa qua. Đó chính là tiền đề để đại diện xứ Wales tiếp tục có trận hòa trên sân của Newcastle sau đó 1 tuần trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Trở về sân nhà Liberty, các cầu thủ Swansea muốn hướng đến một chiến thắng để làm bàn đạp cho cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh, nơi họ đang đứng bét bảng cùng khoảng cách 4 điểm so với vị trí an toàn. Về thực lực, Thiên nga đen được đánh giá cao hơn so với đại diện đến từ Championship. Hơn nữa, Liberty cũng là nơi chứng kiến các vị khách Wolves chỉ hòa và thua trong 3 lần ghé thăm gần nhất.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Thống kê cho thấy Wolves không có duyên với những trận đá lại ở FA Cup khi để thua liên tiếp 3 trận gần đây, và lần gần nhất họ giành quyền đi tiếp tại FA Cup sau những trận đá lại cách đây đã hơn 10 năm (2007). Với tương quan hiện tại, nghiêng về một kết quả có lợi dành cho thầy trò HLV Carlos Carvalhal.

6/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội ở tất cả các đấu trường kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/8 trận vừa qua của Swansea và liên tiếp 2 trận của Wolves cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo