Nhận định, dự đoán & phân tích Syria vs Uzbekistan, 19h00 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Tại bảng A của vòng loại WC khu vực Châu Á đang là màn rượt đuổi nhau hết sức khốc liệt giữa 3 đội, Iran(11 điểm), Hàn Quốc(10 điểm) và Uzbekistan(9 điểm).
 
Bước vào trận đấu này, rõ ràng Uzbekistan hiểu họ cần phải làm gì để không muốn rơi vào trận đấu play off. Với việc chỉ phải gặp đội bóng không quá mạnh như Syria, sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các học trò của HLV Samvel Babayan tạo ra khác biệt. Lý do để tin tưởng vào chiến thắng cho các cầu thủ khách ở trận đấu này, bởi họ thi đấu khá ổn định kể từ đầu vòng loại thứ 3. Uzbekistan đã thi đấu khá thành công sau 5 lượt đã đấu, ngoài 2 trận thua chấp nhận được trước 2 đội dẫn đầu là Hàn Quốc và Iran, thì họ đều giành chiến thắng trước những đối thủ được đánh giá là thấp hơn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía các cầu thủ chủ nhà, Syria lúc này đang có được 5 điểm và xếp ngay Uzbekistan, nhưng có vẻ như đội bóng này cũng chẳng mặn mà với cuộc đua cho tấm vé tới Nga vào mùa hè sang năm. Bằng chứng là trước loạt trận vòng loại WC, Syria cũng chẳng có đến 1 trận giao hữu nhằm làm quen cho các cầu thủ. Hơn nữa, yếu tố sân bãi cũng đã không còn khi mà trận đấu này lại được tổ chức trên sân trung lập.

Mọi thứ đang ủng hộ cho Uzbekistan, từ động lực thi đấu cho đến tâm lý của từng thành viên đội bóng. Nếu các học trò của HLV Samvel Babayan thi đấu tập trung, rất có thể 1 kết cục như trận lượt đi sẽ được lặp lại.

4/5 lần ra sân gần đây trên sân nhà của Syria tổng chẵn bàn thắng đang là cái kết cho từng trận đấu. 6/8 trận vừa qua phía Uzbekistan cũng cho ra kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Syria: Alma, Salih, Midani, Jenyat, Ajaan, Mohamad, Shbli, Mbayed, Mawas, Kharbin, Malki.

Uzbekistan: Lobanov, Akhmedov, Khashimov, Tukhtakhujaev, Shukurov, Sokhibov, Iskanderov, Shomurodov, Bikmaev, Sergeev.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo