Nhận định, dự đoán & phân tích Tenerife vs La Hoya Lorca, 01h00 ngày 26/03 (Vòng 32 hạng 2 Tây Ban Nha 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của chủ nhà Tenerife vừa bị Numancia chặn đứng ở vòng đấu trước khi họ phải nhận thất bại 0-2 trên sân khách. Chẳng những mất điểm, mục tiêu lọt vào nhóm 6 đội dẫn đầu của Tenerife cũng phần nào bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi hiện tại đã bị đẩy xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Tuy nhiên mùa giải còn tới 10 vòng đấu nữa mới kết thúc nên giấc mơ thăng hạng với thầy trò HLV Joseba Etxeberria vẫn còn nguyền.

Vòng đấu thứ 32, Tenerife sẽ tiếp đón đội bóng bị coi là “cây rút điểm” của giải - La Hoya Lorca. Sau 31 lượt trận, các vị khách chỉ có được vỏn vẹn 19 điểm, xếp áp chót trên BXH và cách nhóm an toàn với 6 điểm. Tương lai của các vị khách mù mịt hơn nữa khi 15 lượt trận liên tiếp gần nhất họ chỉ biết đến hòa và thua (hòa 3, thua 12). Tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại, xuống hạng chắc chắn là viễn cảnh đã được báo trước với Lorca.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đoàn quân của HLV Fabri González đặc biệt thi đấu cực kém mỗi khi xa nhà. Thống kê 8 lần làm khách gần nhất thì La Hoya Lorca để thua tới 7 trận (cả theo chuyên môn lẫn TLCA). Đều đặn mỗi lần ra sân, Lorca để lọt lưới từ 2 bàn trở lên, chỉ ghi được trung bình hơn 1 bàn mỗi 90 phút thi đấu. Ngược lại chủ nhà Tenerife lại đang giữ chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn châu Á “làm vốn”. Với lợi thế về sân bãi và tâm lý như vậy, tin rằng Tenerife sẽ tiếp tục giữ được chuỗi toàn thắng khi tiếp đón Lorca.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo