Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Terek Groznyi vs Arsenal Tula 00h00, ngày 22/08

 
Nhận định Nga
22/08/2017 00:00
Terek Groznyi
Terek Groznyi
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:2 1/4 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
1.60 : 3.70 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2-2.5 : 1.10
Arsenal Tula
Arsenal Tula
 

 

Ý kiến chuyên gia: Những trận thua liên tiếp đã đẩy Terek về giữa và có nguy cơ phải đối diện với cuộc đua chạy trốn tử thần. Dẫu chủ nhà có lý do khi phải nhận kết cục này song họ phải gượng dậy nếu không muốn tình thế bi đát thêm. Sau thất bại 0-4 trên sân Zenit ở vòng 6, Terek sớm có cơ hội để trở lại mạch thắng khi được trở về nhà ở vòng đấu này và chỉ phải tiếp đón đối thủ nhẹ ký Arsenal Tula.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

So với tình hình của Terek, Arsenal Tula còn tệ hơn rất nhiều. Suốt 6 vòng đấu vừa qua các vị khách chỉ mới giành được đúng 1 trận thắng và đó là 3 điểm trên sân nhà trước tân binh SKA Khabarovsk. Khi du đấu, Arsenal Tula chỉ còn cách buông mặc cho số phận. Thống kê cho thấy ở 20 trận sân khách gần đây Arsenal Tula không thắng nổi 1 trận nào, thua tới 13 trận liên tiếp. Màn trình diễn nghèo nàn đó khiến Arsenal Tula sớm bị các tay chơi loại khỏi danh sách khi phải xa nhà.

Với kẻ dại chợ và không có phong độ tốt như Arsenal Tula, rõ ràng cơ hội để Terek trở lại mạch thắng là đây. Lịch sử cũng ủng hộ họ khi chủ nhà toàn thắng trong 2 lần gần nhất tiếp đón Arsenal Tula tại Tsentralyni, ghi được 6 bàn.

3 trận gần đây của Terek và 3/4 trận vừa qua của Arsenal Tula có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Terek cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Terek thiếu Mbengue, Utsiev. 

Arsenal Tula khả năng ra sân của Grigalava, Rasic, Berkhamov còn bỏ ngỏ.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo