Nhận định, dự đoán & phân tích Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran 01h15, ngày 29/05

 

Chìa khóa: Thổ Nhĩ Kỳ không thắng kèo 5/6 trận vừa qua.

Ý kiến chuyên gia: Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng khi không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Cần thất vọng hơn khi họ nằm ở bảng đấu tương đối dễ dàng với các đối thủ cùng đẳng cấp như Croatia, Phần Lan, Iceland hay Ukraine. Sau vòng loại, tinh thần và phong độ của Thổ Nhĩ Kỹ cũng không có nhiều tín hiệu tích cực khi họ có 2 trận thua, hòa 1 và chỉ thắng 1 ở 4 trận giao hữu vừa qua.

Rõ ràng với phong độ hiện tại, sẽ khó để NHM đặt kỳ vọng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có một chiến thắng ở lượt trận giao hữu đêm nay. Viễn cảnh này càng dễ xảy ra khi đối thủ của họ sẽ là cái tên cực khó chịu Iran. Xét về phong độ, đội bóng châu Á đang có thành tích vượt trội so với đối thủ khi họ bất bại tới 13/14 trận vừa qua tại mọi mặt trận. Nếu tính theo TLCA, Iran đã thắng kèo tới 5/7 trận mới đây (có TLCA) và đây sẽ là cơ sở để NHM đặt niềm tin vào đội bóng châu Á ở lượt trận giao hữu đêm nay.

4/6 trận gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Đội hình dự kiến

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan, Ayhan, Topal, Soyuncu, Kaldirim, Tekdemir, Yokuslu, Under, Yazici, Özyakup, Tosun

Iran: Abedzadeh, Cheshmi, Ghafoori, Khanzadeh, Kananizadegan, Gholizadeh, Abdollahzadeh, Hajsafi, Torabi, Ansarifard, Taremi

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Iran +1/2
Tài xỉu: Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo