Nhận định, dự đoán & phân tích Thụy Điển vs Belarus, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Nằm chung bảng A với Pháp và Hà Lan, Thụy Điển hiểu rằng họ phải giành được điểm số tối đa khi đối đầu với các đội bóng dưới cư như Luxembourg, Bulgaria và Belarus. Hai đối thủ trước đều đã xử đẹp, chỉ còn Belarus đang chờ "làm lông" trước khi lượt đi vòng bảng khép lại. Nếu thắng, Thụy Điển sẽ tạm chiếm vị trí thứ 2 của Hà Lan - đội phải làm khách tại Bulgaria ít giờ sau đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong lịch sử đối đầu, Thụy Điển mới 3 lần gặp gỡ đội tuyển Belarus nhưng đều là 3 chiến thắng cho đội bóng Bắc Âu: 2 ở vòng loại World Cup và 1 trong khuôn khổ giao hữu. Đáng nhớ nhất là thắng lợi 5-1 trên sân nhà vào ngày 1/6/1996.
 
Chiếm ưu thế về sân nhà và lịch sử đối đầu, lại có đội ngũ cầu thủ vượt trội hơn (100% đang thi đấu ở nước ngoài), Thụy Điển được dự đoán sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Belarus. Thậm chí là thắng đậm để vượt ngưỡng 0:1. Nên nhớ, đội tuyển Bắc Âu đang thắng theo TLCA 3 trận liên tiếp. 2 trận sân nhà gần nhất được áp ngưỡng 0:1, Thụy Điển cũng toàn thắng (trước Bulgaria và Montenegro). Belarus sẽ là miếng mồi ngon tiếp theo của các thợ săn Viking.

Các trận đấu của Thụy Điển những năm gần đây thường xuất hiện bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên. Minh chứng đã có ở 18/20 trận gần nhất. Về phía Belarus, 14/17 chuyến thi đấu xa nhà của họ cũng có kịch bản tương tự. Với tính chất không quá chặt chẽ, trận đấu này có thể cởi mở ngay từ đầu và bàn thắng sẽ đến.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thụy Điển: Olsen - Lustig, Granqvist (C), Lindelof, Jansson, Larsson, Ekdal, Forsberg, Durmaz, Marcus Berg, Toivonen

Belarus: Harbunow - Shitov, Filipenko, Palyakow, Martynovich (C), Kislyak, Drahun, Stasevich, Bressan, Gordeichuck, Rodionov

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo