Nhận định, dự đoán & phân tích Thụy Sỹ vs Latvia, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Bị đánh giá yếu hơn các nhà ĐKVĐ EURO 2016 - Bồ Đào Nha, nhưng Thụy Sỹ đã làm nên điều bất ngờ khi đánh bại đội bóng của Ronaldo ở trận đầu ra quân. Với những đối thủ tiếp theo đó, tất nhiên Thụy Sỹ cũng không khó khăn để mang về trọn vẹn 3 điểm. Hiện trên BXH bảng B, chủ nhà đang là đội dẫn đầu với 4 trận toàn thắng, hơn Bồ Đào Nha 3 điểm và Hungary 5 điểm. Giữ vững được phong độ tuyệt vời như đã thể hiện trong thời gian qua, một vé trực tiếp đến Nga mùa giải năm sau dường như nằm trong tầm với của thầy trò HLV Petkovic. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trở lại với đối thủ Latvia lượt trận này, ngoài Bồ Đào Nha, Latvia cùng 3 đội bóng khác là Hungary, đảo Faroe và Andorra bị đánh giá ít có cửa đi tiếp nhất. Thực tế chứng minh sau 4 lượt trận Latvia đã để Bồ Đào Nha bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Đáng chú ý nếu xét trên khía cạnh châu Á, Latvia ở cả 4 trận kể trên đều khiến NHM phải thất vọng. Trên sân khách, Latvia chỉ đem về khiêm tốn 3 chiến thắng ở 20 chuyến hành quân xa nhà gần nhất trên mọi mặt trận.
 
Khác hẳn đối thủ, Thụy Sỹ ngoài sự tự tin từ chuỗi trận thăng hoa còn có sự hậu thuẫn từ sân nhà Geneve. Thống kê cho thấy ở tổ ấm của mình, Thụy Sỹ chỉ để thua 3 trận, hòa 4 trận và thắng tới 13 trận trong 20 trận gần nhất. Trên TTCA, Thụy Sỹ được áp tỉ lệ chấp tương đối cao: ở mức -2 1/4. Tuy nhiên nhìn vào màn trình diễn mà họ có được gần đây, hoàn toàn có lý do để tin tưởng chủ nhà sẽ thắng cả về mặt chuyên môn lẫn châu Á. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Thụy Sỹ: Sommer, Djourou, Lichtsteiner, Rodríguez, Schär, Behrami, Džemaili, Stocker, Xhaka, Derdiyok, Mehmedi.

Latvia: Vanins, Gorkšs, Gabovs, Freimanis, Tarasovs, Maksimenko, Jagodinskis, Laizāns, Kļuškins, Ikaunieks, Rudņevs.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo