Nhận định, dự đoán & phân tích Togo vs Madagascar, 02h00 ngày 22/3

 

Ý kiến chuyên gia: Trận giao hữu này được tổ chức trước loạt trận thứ 2 vòng loại CAN Cup 2019. Togo có ưu thế sân nhà nhưng chỉ được nhà cái xếp ngang cơ Madagascar với tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi Madagascar đang cho thấy họ là đối thủ rất khó chịu. Cụ thể, trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Nicolas Dupuis chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận. Chưa kể, ở vòng loại CAN Cup 2019, Madagascar cũng đã khởi đầu thành công với chiến thắng 3-1 ngay trên sân Sudan.

Madagascar không phải tên tuổi lớn của bóng đá châu Phi nhưng họ sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở Pháp. Lối chơi phòng ngự - phản công chính là chìa khóa giúp đội bóng này ngày càng thăng tiến. Trong khi đó, bóng đá Togo đã xuống cấp rõ rệt vì không tìm ra những tên tuổi mới sau thế hệ của Adebayor. Vì vậy, ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 5, thua 5).

Do không sở hữu nhiều tài năng nổi bật nên Togo chơi tấn công khá tệ. Vì vậy, 4/5 trận gần nhất của họ chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Madagascar lại là đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, không loại trừ khả năng HLV Nicolas Dupuis sẽ lựa chọn đấu pháp thận trọng. Với lý do đó, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng ở màn so tài này.

Dự đoán: 0-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo