Nhận định, dự đoán & phân tích Toronto vs FC Dallas, 07h00 ngày 26/05 ( Vòng 13 Nhà Nghề Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Toronto có thể là nhà vô địch của MLS và đội bóng tốt nhất ở mùa giải năm ngoái, thế nhưng họ đã không còn là chính mình tính cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Sau 2 thất bại liên tiếp trước New England và Seattle Sounders, thì cuối cùng Toronto đã có thắng lợi 2-1 đầy may mắn trên sân nhà khi đón tiếp Orlando City. Vào lúc này thì các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ mới có 3 chiến thắng, hòa 1 và thua đến 6 lần, và đứng thứ 9 tại MLS khu vực phía Đông.

Không ai có thể tin được rằng đội bóng từng làm khuynh đảo cả MLS, giờ lại đang vật lộn trong từng chiến thắng đến như vậy. Trong khi đó, Dallas lại cho thấy 1 phong độ khá giống với mùa giải năm ngoái. Họ bỏ lỡ những trận đấu play off chỉ sau khi giành MLS Supporters đúng 1 mùa. Nhưng may mắn thay, dường như những sai lầm đã được gạt bỏ, giờ đây các vị khách đang hướng đến vị trí cao hơn trên BXH. Với 17 điểm có được chỉ sau 10 vòng đấu, thì Dallas đang có rất nhiều cơ hội để đánh chiếm vị trí Á quân tại khu vực phía Tây.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Khoảng cách với Sporting KC là 7 điểm, nhưng họ đá thiếu đến 2 lượt trận và hoàn toàn có hy vọng bám đuổi. 1 chiến thắng vào sáng thứ Bảy sẽ chắc chắn đưa Dallas lên vị trí thứ 2, vì vậy nó sẽ là cơ hội đầy hứa hẹn cho các nhà vô địch Supporters năm 2016. Phải thừa nhận rằng, vào lúc này chính Dallas mới đang là những người nắm lợi thế về mặt tâm lý, cho dù họ phải đá trên sân khách. Bởi trong 4 lần chạm trán nhau gần nhất, Toronto thua đến 3 và chỉ có 1 lần giành chiến thắng. Cửa để các vị khách ca khúc khải hoàn là rất sáng.

Với 8 lần ra sân gần đây phía Toronto cho thấy có ít nhất 3 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua phía Dallas cũng có từ 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo