Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Tottenham Hotspur vs AS Roma 07h00, ngày 26/07

 
Nhận định International Champions Cup
26/07/2017 07:00
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 0:1/4 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.45 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 3 : 0.97
AS Roma
AS Roma
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vượt qua Pinzolo Campiglio tới 8 bàn không gỡ ở trận mở màn cho chiến dịch giao hữu Hè 2017, Roma tiếp tục đem về 1 chiến thắng nữa trước Slovacko ít ngày sau đó. Cũng trong Hè vừa qua, thành Roma gặp nhiều biến động trên TTCN. Họ chia tay “hoàng tử Totti” (hiện là giám đốc kỹ thuật của Roma), trụ cột Ruediger, Salah, Paredes. Bù lại, đội bóng thi đấu tại Serie A tăng cường viện binh như Moreno, Gonalons, Karsdorp và Pellegrini. Tuy nhiên tân HLV Eusebio Di Francesco vẫn đang trong quá trình tài thiết Roma cả về mặt con người lẫn lối chơi. Đó là lý do bóng của cựu tiền đạo Totti không thể vượt qua được một PSG đang trong giai đoạn lắp ghép và thử nghiệm đội hình (hòa 1-1, thua 3-5 sau loạt đá luân lưu). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía bên kia vòng tròn trung tâm, Tottenham dường như không có nhiều thay đổi về mặt nhân sự sau một mùa giải được coi là thành công. Đặt niềm tin chủ yếu vào lứa cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết, cho đến lúc này thuyền trưởng Pochettino vẫn đi đúng hướng khi các học trò của ông liên tục thể hiện rất tốt trên mặt sân. Thống kê ở 5 trận gần nhất của Gà trống khiến giới chuyên môn không khỏi ngạc nhiên bởi thành tích ghi bàn tuyệt vời của họ. Gặp 3 đối thủ của giải Ngoại hạng, 1 của Ligue 1 (PSG) và 1 của Hongkong (Trung Quốc), Gà trống nước Anh ghi tổng cộng 23 bàn thắng, nghĩa là trung bình mỗi trận nổ súng tới hơn 4 bàn. 

Trận đấu gần nhất của họ là trước đối thủ khá mạnh PSG, dù thiếu vắng sự phục vụ của Danny Rose, Erik Lamela và Song Heung-min do chấn thương, nhưng các nhân tố còn lại cũng giúp Tottenham ghi được tới 4 bàn. Onomah và Janssen - 2 cầu thủ được thay thế cho 2/3 vị trí còn trống kể trên thi đấu tròn vai, còn mũi nhọn Harry Kane cùng tiền vệ hộ công Eriksen đều đặn nổ súng. Ngoài ra ở các vị trí khác (Erick Dier, Alderweireld…) cũng giúp đội bóng xứ Sương mù có được bàn thắng. Điều này cho thấy ở Tottenham thời điểm hiện tại, Pochettino đã giúp Gà trống đa dạng hơn ở các bài tấn công.
 
Bóng đá Ý nổi tiếng chặt chẽ trong khâu phòng ngự, nhưng ở trường hợp của Roma và nhất là trong khuôn khổ một trận giao hữu thì lại khác. Giallorossi dường như vẫn chưa tìm ra cho mình được đội hình tối ưu nhất, vì vậy họ sẽ tiếp tục thử nghiệm các con bài mới ở trận này. Đứng trước một tập thể đã nhuần nhuyễn về lối chơi, khó để Roma trụ vững trong 90 phút sắp tới. Từng để thua 5 bàn không gỡ vào năm 2008 (giao hữu), chẳng có gì có thể khẳng định đại diện của Serie A không tiếp tục nhận một thất bại tương tự. 

THÔNG TIN

Tottenham: Vắng Lamela, Rose, Winks (chấn thương). 

Roma: Vắng Florenzi, Emerson, Karsdorp (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Davies, Carter-Vickers, Walker-Peters, Dembele, Eriksen, Dier, Onomah, Janssen, Kane.

Roma: Alisson, Moreno, Manolas, Bruno Peres, Juan Jesus, Strootman, Gonalons, Pellegrini, Džeko, Perotti, Iturbe.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo