Nhận định, dự đoán & phân tích Tottenham vs Stoke City, 20h30 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Không thể nói Tottenham xem nhẹ Europa League, và bằng chứng là HLV Pochettino đã tung ra đội hình mạnh nhất ở màn tiếp đón Gent trên sân nhà cách đây 3 ngày. Chỉ có điều, quá nhiều những lý do cả khách quan lẫn chủ quan tác động khiến Gà trống phải ngậm ngùi chia tay đấu trường châu Âu sớm hơn kì vọng.

Đầu tiên, "sân nhà" Wembley một lần nữa cho thấy không phải là mảnh đất lành đối với các cầu thủ Tottenham. Tiếp đến, dù khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số do công của Eriksen ngay từ phút thứ 10, nhưng pha phản lưới nhà vô duyên của H.Kane ở  phút 20 cùng chiếc thẻ đỏ có phần lãng xẹt của Dele Alli cuối hiệp 1 đã đẩy mọi việc ra khỏi tầm kiểm soát.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bởi vậy, CĐV của Spurs đang nóng lòng chờ một "cơn thịnh nộ" từ phía thầy trò Pochettino nhằm chứng minh những gì vừa diễn ra tại Wembley chỉ là một tai nạn. Nói gì thì nói, NHA mới chính là ưu tiên số một của Gà trống ở mùa giải năm nay. Bất chấp sự bám đuổi quyết liệt từ Arsenal, M.U hay Liverpool, họ vẫn đang có được vị trí thứ 3 với chỉ 2 điểm kém hơn đội xếp trên.

Sẽ là một Tottenham rất khác tại mái vòm White Hart Lane quen thuộc, nơi họ đang sở hữu 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và từng "làm nhục" cả Chelsea lẫn Man City. Nên nhớ, Spurs là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này chưa từng nếm thất bại trên sân nhà, với thành tích thắng 10, hòa 2/12 trận.

Liên tiếp 2 trận gần đây của Tottenham và 4/5 trận sân khách của Stoke có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 7/8 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: Vắng Danny Rose, Erik Lamela do chấn thương.

Stoke City: Stephen Ireland, Jack Butland, Jonathan Walters chấn thương. Geoff Cameron, Xherdan Shaqiri, Phil Bardsley bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo